Báo Điện tử Gia đình Mới

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa

Là 3 cái tên nổi đình nổi đám trong Kpop thế nhưng không phải nhóm nào cũng được khen ngợi về khả năng ca hát.

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa 0

BLACKPINK, TWICE, Red Velvet được biết đến là 3 trong số các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Bên cạnh diện mạo xinh đẹp thì tài năng của họ cũng luôn là chủ đề được các fan hâm mộ Kpop đem ra so sánh và bàn tán.

3 nhóm nữ đến từ 3 công ty khác nhau và mỗi nhóm lại mang một phong cách, màu sắc âm nhạc riêng biệt, tuy nhiên nếu xét về giọng hát và kỹ năng của từng thành viên thì chắc chắn sẽ có sự chênh lệch.

TWICE

Không phải ngẫu nhiên mà TWICE lại được mệnh danh là "nhóm nữ quốc dân" thế hệ mới. Debut với đội hình 9 người, ngay từ những ngày đầu đã theo đuổi concept dễ thương, trong sáng, TWICE nhanh chóng chinh phục được thị trường âm nhạc tại xứ Hàn và nhiều quốc gia châu Á.

Sau 5 năm ra mắt, TWICE liên tục ghi tên mình vào danh sách các nhóm nữ có thành tích khủng của lịch sử Kpop. Từ nhạc số đến đĩa cứng, 9 cô gái nhà JYP đều đạt được thành quả đáng mơ ước.

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa 1

Tuy lập nhiều thành tích khủng, fandom hùng hậu thế nhưng TWICE lại luôn bị chỉ trích vì khả năng hát live quá kém.

Gần đây nhất trong phần encore của 1 show âm nhạc, các thành viên của TWICE liên tục hát hụt hơi, không rõ lời, thậm chí Momo còn khiến fan bàng hoàng vì hát live dở tệ. Nhiều người không khỏi thắc mắc trong suốt 5 năm qua họ đã làm những gì mà kỹ năng hát lại không có chút tiến bộ nào như vậy.

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa 2

Mặc dù vậy, xét về tổng thể chung thì TWICE vẫn là nhóm nhạc đồng đều có phong độ khá ổn định. Đặc biệt kỹ năng trình diễn cực kỳ ổn, hút mắt đã giúp nhóm ghi điểm trong lòng công chúng.

Red Velvet

Red Velvet được biết đến là "nữ hoàng concept" của Kpop nhờ khả năng biến hóa tài tình, độc đáo trong mỗi sản phẩm. Hơn thế, nhóm nữ nhà SM còn sở hữu khả năng hát live đỉnh cao mà hiếm nhóm nữ Kpop nào sánh bằng.

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa 3

Mặc dù độ nổi tiếng và thành tích của Red Velvet không được nổi bật như TWICE nhưng kỹ năng ca hát, nhảy, rap của các thành viên đều xuất sắc. Đặc biệt, trong nhóm còn sở hữu 1 giọng nữ khủng là Wendy - cô nàng được ví như "tiểu Taeyeon" bởi giọng hát quá tuyệt vời.

Ngoài Wendy, các thành viên khác như Joy, Irene, Seulgi, Yeri đều có kỹ thuật thanh nhạc ổn. Minh chứng cho tài năng của họ được thể hiện rõ nét qua các sản phẩm âm nhạc của nhóm, các tiết mục kết hợp với nghệ sĩ nổi tiếng ngoài công ty và các bản nhạc phim.

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa 4

Không ngoa khi nói Red Velvet là một trong các nhóm nữ hát live tốt nhất hiện nay. Phát huy lợi thế này, công ty chủ quản SM cũng định hướng cho các thành viên tham gia vào mảng nhạc phim hay góp mặt trong dự án SM Station, qua đó công chúng càng biết rõ hơn về tài năng của 5 cô nàng Nhung Đỏ.

BLACKPINK

Sở hữu 1 fandom hùng hậu và được biết đến với danh xưng "con cưng quốc tế" BLACKPINK là hình mẫu của 1 nhóm nhạc tài sắc vẹn toàn của Kpop. 

Kể từ khi ra mắt đến nay, nhóm luôn ghi trọn điểm trong mắt công chúng khi cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc ấn tượng cả phần nghe lẫn phần nhìn.

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa 5

Xét về khả năng hát live thì BLACKPINK cũng không quá thua kém so với nhóm nữ mạnh vocal như Red Velvet. Cả 4 thành viên đều đảm nhận tốt phần nhiệm vụ của mình.

Lisa và Jennie có khả năng rap đỉnh bậc nhất dàn idol thế hệ mới còn Rosé lại là một màu giọng đặc biệt khiến nhiều fan và các huấn luyện viên thanh nhạc yêu thích.

So kỹ năng live của 3 idolgroup hot nhất: BLACKPINK như nuốt đĩa, TWICE bị chê thảm họa 6

Ngay cả Jisoo - người bị chia line thiệt thòi nhất trong các bài hát cũng thể hiện được kỹ năng thanh nhạc cực kỳ tốt của mình.

Trong lần quảng bá cho How You Like That của nhóm mới đây, BLACKPINK một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ vì khả năng hát live thần sầu của mình.

Nhìn nhận một cách khách quan, cả TWICE, Red Velvet, BLACKPINK đều rất tài năng, mỗi nhóm lại sở hữu một màu sắc và thế mạnh riêng. Có thể Red Velvet, BLACKPINK mạnh về vocal thì TWICE lại có lợi thế về vũ đạo và đội hình đồng đều.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO