Báo Điện tử Gia đình Mới

U23 Việt Nam 'tái ngộ' U23 Uzbekistan trong giải bóng đá quốc tế tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Vào 19h30 tối nay (Thứ ba,ngày 7/8), đội tuyển Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U23 Uzbekistan đ trong khuôn khổ Giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp VinaPhone 2018 diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là trận đấu được nhiều khán giả mong chờ tại giải đấu này...

 Trận đấu này gợi nhớ đến trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở Giải vô địch U23 Châu Á diễn ra trên sân vận động Thường Châu, Trung Quốc.

Đại diện lãnh đạo VinaPhone tặng hoa và quà cho đội tuyển U23 Việt Nam

Đại diện lãnh đạo VinaPhone tặng hoa và quà cho đội tuyển U23 Việt Nam

Tại giải đấu này, giống như U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam không được đánh giá cao. Tuy nhiên, cả hai đội bóng đã tạo nên kỳ tích khi lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký như U23 Trung Quốc, Oman, Nhật Bản và Hàn Quốc để bước vào trận quyết đấu giành ngôi vô địch.

Tại trận Chung kết, U23 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và quả cảm trong “mưa tuyết” trên sân vận động Thường Châu. Việc để thua vào phút cuối hiệp phụ thứ 2 khiến đội tuyển của chúng ta vuột mất ngôi vô địch vào tay U23 Uzbekistan.

Dù vậy, tinh thần thi đấu quả cảm vì màu cờ sắc áo của U23 Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ quê nhà. Ngay sau giải đấu kết thúc, VNPT đã quyết định trao tặng đội tuyển 1 tỷ đồng tiền mặt và 2,3 tỷ đồng cưới sử dụng mạng Vianphone miễn phí.

Thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng với lời chúc của người hâm mộ

Thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng với lời chúc của người hâm mộ

Cùng với Uzbekistan, U23 Việt Nam còn có cơ hội thi đấu với U23 Oman và U23 Palestine ở Giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp VinaPhone 2018. Đây là cơ hội để các cầu thủ U23 Việt Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào giải đấu quan trọng hơn là ASIAD 18 tổ chức tại Indonesia vào giữa tháng 8.

Ông Lê Anh Hoài, Tổng Thư ký VFF chia sẻ: “Sự tham gia của VNPT sẽ giúp giải đấu được bảo đảm về công tác tổ chức, hậu cần, truyền thông theo tiêu chuẩn của các giải đấu quốc tế, tạo cơ hội tối đa cho các cầu thủ của chúng ta cọ xát và rèn luyện trước khi tham dự Asiad 18 vào tháng 8 tới”.

 Việc tài trợ chính cho Giải bóng đá Quốc tế U23 – Cup VinaPhone 2018 là hoạt động tiếp theo của VNPT trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ và nuôi dưỡng tài năng trẻ của đất nước.

Không chỉ lĩnh vực bóng đá, VNPT còn được biết đến với vai trò là “Mạnh thường quân” của rất nhiều hoạt động cộng đồng như chương trình “Chắp cánh ước mơ”, “Tiếp sức đến trường” được triển khai sâu rộng ở nhiều tỉnh thành trong nhiều năm liền. Chương trình đã tiếp thêm nghị lực cho rất nhiều em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc, tạo điều kiện cho các em tiếp tục đến trường, theo đuổi ước mơ.

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO