Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Uống gì để cai... trà sữa cho chị em muốn giảm cân, đẹp da?

Các loại thực phẩm chức năng dạng uống để làm đẹp cho phụ nữ hiện có nhiều nhược điểm như đắt đỏ, khó uống, hoặc lẫn lộn nhiều sản phẩm thật-giả trên thị trường. Nước uống từ gấc được coi là giải pháp đơn giản để không gặp phải những rắc rối đó

Có thể khẳng định là nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam hiện cũng không thua kém gì các chị em trên thế giới. Vì vậy, các loại mỹ phẩm làm đẹp da từ bên ngoài chưa hoàn toàn làm phái đẹp Việt thỏa mãn.

Thói quen sử dụng các loại thực phẩm chức năng để làm đẹp, chống lão hóa, ngừa mụn v.v.. hiện cũng đã khá phổ biến tại nước ta.

Tuy nhiên, một số sản phẩm quen thuộc được ưa thích hiện nay như collagen dạng lỏng, bột lúa non v.v.. bị đánh giá là khó uống, cho nên không đem lại hứng thú cho các chị em. Nhiều người vẫn coi việc làm đẹp qua đường uống giống như “nghĩa vụ” uống thuốc, nên hay quên, thậm chí nhanh nản.

anh1 (5)

Trong khi đó, nhu cầu giải khát cho mùa hè nói riêng và nhu cầu cấp nước cho cơ thể quanh năm nói chung đều dễ bị thu hút bởi các loại đồ uống giải khát có hại cho cả sức khỏe lẫn nhan sắc.

Nhiều cô gái dù đã dành nhiều thời gian uống viên kẽm giảm mụn, viên tảo giảm cân, nhưng vẫn đồng hành với thói quen uống trà sữa cho “vui miệng” mỗi ngày cho nên yếu tố lợi-hại bù trừ cho nhau, làn da và vóc dáng không thể cải thiện.

Thực ra, để tìm một loại đồ uống vừa có công dụng như thực phẩm chức năng giúp làm đẹp, vừa có công dụng giải khát, không gây tăng cân không quá khó.

anh1 (4)

Chẳng cần chọn các loại hoa quả ngoại nhập, mà ngay từ trái gấc thân quen của người Việt cũng đã có thể biến tấu ra nhiều công thức nước uống ngon miệng, đặc biệt là rất giàu chất chống oxy hóa. Tại Gấc Garden – 130 Phó Đức Chính, menu đặc biệt bao gồm Nước gấc nguyên chất, Sữa tươi gấc, Trà gấc hoa quả v.v.. đang thu hút rất nhiều chị em Hà Nội.

Được biết, các công thức đồ uống này đều được phát triển dựa vào tiềm năng làm đẹp mạnh mẽ từ dinh dưỡng của quả gấc. Gấc rất giàu beta-carotene và lycopene, đây đều là các chất giúp tăng cường khả năng tự vệ của làn da dưới tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, làm giảm nguy cơ ung thư da, cháy nắng, làm chậm quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin.

Vì vậy, uống Nước gấc thường xuyên có thể đem lại tác dụng tương tự như dùng các loại viên uống chống nắng nội sinh. Cũng nhờ tăng cường khả năng chống nắng, nên nước gấc có thể giúp làm chậm quá trình phá hủy collagen trong da do tổn hại từ môi trường, duy trì sự trẻ trung, độ đàn hồi cho làn da.

anh1 (2)

Nước gấc, Trà gấc hoa quả lạ miệng nhưng cực kỳ dễ uống, có màu đỏ cam đặc trưng của gấc nên nhìn rất bắt mắt, hấp dẫn, lên ảnh rất đẹp nên rất phù hợp với các cô gái hay “chụp hình sống ảo”.

Nước gấc có vị ngọt dịu nhẹ, chứa thành phần đường rất ít nên không gây tăng cân, không gây mụn. Với giá thành từ 30.000-45.000VND/ly, các công thức nước gấc tại Gấc Garden có thể thay thế cho thói quen uống trà sữa của chị em phụ nữ, mà không hề đi kèm với các tác dụng không mong muốn, đặc biệt là lại được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không có phẩm màu, hương liệu nhân tạo.

Ngay trong tháng Tám này, Gấc Garden đang mở quầy hàng đặc biệt phục vụ cho bạn đọc tại Hội sách Mùa thu, diễn ra từ ngày 22-28/08/2018 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Chỉ cần nhấn like tại fanpage Tạp Chí Mỹ Nhân, bạn sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm giá của Gấc Garden, để có thể thưởng thức đủ các công thức đồ uống chống nắng độc đáo và tiết kiệm.

anh1 (6)

Hệ thống Gấc Garden- Beauty drinks & Coffee

FB: https://www.facebook.com/garden.gac

Đ/C: 130 Phó Đức Chính, Ba Đình, HN

 Hotline ship hàng: 0946 911 246

Lạc Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO