Báo Điện tử Gia đình Mới

Vagabond của Suzy - Lee Seung Gi phá đảo rating ngay ngày đầu ra mắt

Sau nhiều ngày chờ đợi "bom tấn" của Suzy - Lee Seung Gi đã chính thức trình làng, phá vỡ rating ảm đạm của phim Hàn thời gian gần đây.

  Vagabond của Suzy - Lee Seung Gi phá đảo rating ngay ngày đầu ra mắt

Vagabond của Suzy - Lee Seung Gi phá đảo rating ngay ngày đầu ra mắt

Vagabon là một trong những bộ phim "bom tấn" được mong chờ nhất hiện nay. Phim có sự góp mặt của bộ đôi đình đám SuzyLee Seung Gi.

Ngay từ những ngày đầu khởi quay, nhiều người đã đặt kỳ vọng Vagabond - Lãng Khách sẽ phá đảo rating ảm đạm trong thời gian gần đây của phim Hàn chiếu trên SBS.

Vagabond của Suzy - Lee Seung Gi phá đảo rating ngay ngày đầu ra mắt 1

Vagabond là "đứa con" được SBS vô cùng chăm chút. Từ dàn diễn viên đẹp như mơ cho tới các pha hành động mãn nhãn, chi phí đầu tư không phải dạng vừa. Chính bởi thế mà nó được kì vọng là bộ phim sẽ là bước đột phá giúp đài công lấy lại phong độ.

Đúng như sự kỳ vọng của khán giả, ngay trong tập 1 của Vagabond đã nhận về vô số lời khen nhờ cảnh quay ấn tượng, diễn xuất tài tình của Lee Seung Gi và sự tiến bộ rõ rệt của "nữ hoàng mặt đơ" Suzy.

Trong tập 1 Vagabond, Cha Dal Geol (Lee Seung Gi) không dám tin vào tai mình khi nghe tin Hoon - người thân duy nhất của anh gặp nạn trong vụ rơi máy bay đầy thảm khốc.

Vagabond của Suzy - Lee Seung Gi phá đảo rating ngay ngày đầu ra mắt 2

Sau sự việc này, người nhà của các nạn nhân đã được đưa đến Ma Rốc trong đó có Cha Dal Geol. Tại đây, Cha Dal Geol đã nhìn thấy người đàn ông đi cùng chuyến bay với Hoon trong ngày định mệnh ấy. Vì đuổi theo người này, Cha Dal Geol đã bị lỡ chuyến bay trở lại Hàn Quốc.

Đây cũng là bước ngoặt đưa Cha Dal Geol đến với một loạt bi kịch mới khi chính anh bị mắc kẹt vào âm mưu chính trị đầy nguy hiểm.

Với 60 phút của tập 1, Vagabond đã nhận về vô số lời khen ngợi bởi kỹ sảo được đầu tư vô cùng hiện đại không thua kém gì phim điện ảnh bom tấn. 

Vagabond của Suzy - Lee Seung Gi phá đảo rating ngay ngày đầu ra mắt 3

Diễn xuất của dàn diễn viên cũng được đánh giá cao, đặc biệt là Suzy, cô nàng vốn được xem là "bình hoa di động" diễn xuất một màu khiến bạn diễn phải "cân team".

Theo Nielsen Korea, tập 1 của Vagabond đã đạt được rating đáng khen ngợi với điểm trung bình toàn quốc là: 6.3%, 8.0%, 10.2% cho ba phần. Đây là phim có tỉ lệ người xem cao nhất trong khung giờ phát sóng này trên các đài công.

Các tập tiếp theo của Vagabond sẽ có gì hấp dẫn? Hãy cùng đón xem Vagabon - Lãng Khách phát sóng lúc 22 giờ thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên đài SBS.

Phim cũng có phụ đề tiếng Việt trên Netflix ngay sau khi phát sóng tại Hàn Quốc.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO