Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con chính thức nâng số tập phát sóng

Theo thông báo mới đây, bộ phim Về nhà đi con sẽ được nâng tập phát sóng từ ngày 15/7.

  Về nhà đi con nâng số tập phát sóng lên 85 tập (Ảnh minh họa - VTV)

Về nhà đi con nâng số tập phát sóng lên 85 tập (Ảnh minh họa - VTV)

Về nhà đi con bao nhiêu tập là hết?

Cụ thể, nhà sản xuất Về nhà đi con đưa ra thông báo, bộ phim sẽ kéo dài thời lượng phát sóng và thời gian phát sóng tập cuối cùng của bộ phim sẽ là ngày 12/8/2019.

Trước đó, theo thông báo phim Về nhà đi con có tổng số tập là 68 tập với thời lượng từ 25 - 28 phút và 1 tuần chiếu 5 tập.

Tuy nhiên, mới đây phía nhà sản xuất đã chính thức thông báo, phim sẽ được nâng lên 85 tập.

Thông báo này nhận được rất nhiều ý kiến tích cực của những người yêu mến bộ phim quốc dân này. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, phim đang ở đoạn cao trào, cuốn hút. Một số còn đề xuất sao nhà đài không tăng thêm số ngày chiếu để người xem không còn phải chờ đợi quá lâu.

Theo phán đoán, có thể việc nhà sản xuất tăng thêm số tập là để mang đến cho khán giả cái kết viên mãn nhất, không bị "đầu voi đuôi chuột" như 1 số bộ phim trước đó.

Bởi thực tế, tới tập 64, phim còn chưa giải quyết ổn thỏa mối quan hệ lằng nhằng giữa các nhân vật như: Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú) hay bộ ba Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) - Nhã (Quỳnh Nga).

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người cũng tỏ ra không hài lòng bởi họ cho rằng, nhà sản xuất chỉ đang cố kéo dài thời gian phát sóng để tận dụng sức nóng của phim mà thôi.

Một số khán giả nhận xét, phim càng về sau càng nhạt, chi tiết thưa không có gì đặc sắc khiến tuyến nhân vật chính không khoe được hết khả năng diễn xuất.

Về nhà đi con chính thức nâng số tập phát sóng 1

Về nhà đi con - Bộ phim quốc dân về tình cảm gia đình

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Bộ phim Về nhà đi con được phát sóng lúc 21 giờ hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO