Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 55: Thư lộ rõ có tình cảm với Vũ

Về nhà đi con tập 55 trên vtv giải trí tiếp tục xoay quanh câu chuyện của cặp đôi Vũ - Thư và cặp đôi Bảo - Dương. Nhiều tình tiết hay, hấp dẫn và cả cười sảng khoái sẽ có trong tập 55

Về nhà đi con tập 55

Về nhà đi con tập 55 phát sóng trên vtv giải trí tiếp tục xoay quanh câu chuyện của cặp đôi Vũ - Thư và cặp đôi Bảo - Dương. Nhiều tình tiết hay, hấp dẫn và cả cười sảng khoái sẽ có trong tập 55.

Về nhà đi con tập 55 phát sóng thứ 2 tuần tới ngày 1/7 tiếp tục chứng kiến diễn biến tình cảm của Thư. Cô buồn rầu và bực bội vì Vũ không gọi điện về hỏi thăm mà chỉ gọi điện cho bố. Ông Sơn (Trung Anh) cũng nhanh chóng nhận ra Thư dành tình cảm cho Vũ.

  Về nhà đi con tập 55: Ông Sơn phát hiện Thư đang lo lắng về Vũ

Về nhà đi con tập 55: Ông Sơn phát hiện Thư đang lo lắng về Vũ

"Có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy nhỉ? Trong hôn nhân, thỉnh thoảng có 1 người đi xa cũng hay nhở, xa mới thấy nhớ, không có mới thấy cần", ông Sơn nói khiến Thư ngượng ngùng.

Ở nhà Thư như ngồi trên đống lửa khiến Dương (Bảo Hân) khó chịu với thái độ khác lạ của chị. "Nhưng người ăn không tức bằng người chực nồi cơm", Thư nói. Ngay lập tức Ánh Dương bật lại: "Kinh nhờ, bực đến mức tuyệt thực cơ nhỉ? Khó tính thế. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị? Lẽ nào chị mình lại đồng bóng thế".

  Về nhà đi con tập 55: Dương 'đá xoáy' Thư

Về nhà đi con tập 55: Dương 'đá xoáy' Thư

Trong khi đó, Quốc (Tuấn Tú) bóng gió với Bảo (Quang Anh) việc phải tự lập để mình còn đi lấy vợ. "Bố là Rooster, là gà trống đây mà có được gái đâu. Suốt ngày phải chăm sóc cho anh có khác gì gà mái đâu. Anh phải cố gắng tự chăm sóc cho bản thân để bố còn có thời gian đi gáy chứ lại"

  Về nhà đi con tập 55: Quốc bóng gió muốn Bảo nhanh tự lập để đi lấy vợ

Về nhà đi con tập 55: Quốc bóng gió muốn Bảo nhanh tự lập để đi lấy vợ

Video review về nhà đi con tập 55 trên VTV Giải trí:

Tóm tắt nội dung về nhà đi con tập 54

Trong tập 54 Về nhà đi con phát sóng tối 28/6, Thư (Bảo Thanh) tỏ ra ghen tuông và buồn rầu khi Vũ (Quốc Trường) đi công tác nước ngoài với Nhã (Quỳnh Nga). Khi được Linh (Khánh Linh) gửi ảnh chụp Vũ và Nhã tình tứ ở sân bay, Thư càng buồn hơn.

Thư sẽ thừa nhận tình cảm của mình dành cho Vũ? Mối quan hệ giữa Huệ và Quốc sẽ diễn biến ra sao? Diễn biến chi tiết Về nhà đi con tập 55 sẽ lên sóng vào 21h40 tối 1/7 trên VTV Giải trí.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO