Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Vì sao Soki Tium an toàn cho trẻ sơ sinh?

Câu hỏi: “Soki Tium an toàn cho trẻ sơ sinh hay không” vẫn luôn thường trực trong tâm trí của các mẹ. Bởi với độ tuổi non nớt trong những năm tháng đầu đời

Soki Tium là sản phẩm giúp con ngủ ngon xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2012. Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa và đã chứng minh được hiệu quả với hơn 92% phản hồi tích cực của mẹ và bé sau khi sử dung.

Nguyên liệu từ sữa giúp Soki Tium an toàn cho trẻ sơ sinh

Thành phần chính trong Soki Tium là Lactium và Colostrum, đều có nguồn gốc từ sữa. Trong đó Lactium là thành tựu vượt trội của các nhà khoa học Pháp trong những năm 80 của thế kỷ 20. Các nhà khoa học đã dày công tìm hiểu lý do vì sao những đứa trẻ thường ngủ ngon sau khi bú mẹ.

Và kết quả không phụ lòng mong mỏi khi họ phát hiện ra trong cơ thể trẻ em có một loại enzym có khả năng thủy phân sữa mẹ thành những chuỗi peptid ngắn có tác dụng thư thái tinh thần, trẻ trở nên thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Tuy nhiên, nguồn dưỡng chất tự nhiên này không phải vô hạn mà sẽ cạn kiệt dần khi trẻ lớn lên. Đồng thời lúc này, những yếu tố môi trường tác động nhiều hơn đến trẻ khiến con xuất hiện các tình trạng quấy khóc, dễ giật mình khi ngủ. Lúc này trẻ cần được bổ sung dưỡng chất ngủ ngon thay thế sự thiếu hụt trong sữa mẹ.

Sau này các nhà khoa học đã tìm ra một loại dưỡng chất tương tự có trong sữa giữ nguyên công dụng thư thái tinh thần cho trẻ như cách con bú sữa mẹ và đặt tên là Lactium. Lactium giúp xoa dịu trẻ khỏi những lo lắng khi chuẩn bị vào giấc ngủ, giúp con ngủ ngon và không còn giật mình mỗi tối.

Còn về Colostrum, đây là dòng sữa non đầu đời mà bất cứ đứa trẻ nào cũng cần bởi đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cũng như kháng thể giúp đứa trẻ chống trọi lại bệnh tật. Ngoài ra, sữa non chỉ tồn tại trong 72h đầu sau sinh nên tận dụng được dòng sữa này, trẻ sẽ có được những giá trị tốt nhất cho sức khỏe.

  Soki Tium với thành phần từ sữa là Lactium và Colostrum

Soki Tium với thành phần từ sữa là Lactium và Colostrum

Sự kết hợp của 2 thành phần từ sữa giúp trẻ vừa ngủ ngon, vừa cung cấp dưỡng chất cho trẻ lớn khỏe mạnh. Đây là ưu thế vượt trội của Soki Tium mà chưa có sản phẩm nào làm được.

Bởi thành phần từ sữa nên Soki Tium an toàn cho trẻ sơ sinh và được đánh giá phù hợp vì vị thơm, dễ uống. Sản phẩm thân thiện từ cách sử dụng đến thành phần cũng là một trong những tiêu chí đánh giá sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm. Đã có 92% các bà mẹ lựa chọn Soki Tium phản hồi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm này.

Soki Tium an toàn cho trẻ sơ sinh từ công nghệ chuẩn châu Âu

Công nghệ chuẩn châu Âu từ nguồn nguyên liệu và công nghệ có trong sản phẩm Soki Tium cũng là lợi thế vượt trội trong sản phẩm này.

Tập đoàn Ingredia của Pháp đã chuyển giao toàn bộ nguồn Lactium và Colostrum cho Pharvina - đơn vị sản xuất Soki Tium. Nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ từ cơ quan y tế châu Âu trước khi có mặt tại Việt Nam. Đó là sự bảo hộ vững chắc giúp Soki Tium có thể tự tin về sự an toàn từ những bước đầu tiên khi sản phẩm ra đời.

  Dây chuyền hiện đại sản xuất Soki Tium

Dây chuyền hiện đại sản xuất Soki Tium

Bên cạnh đó, tất cả hệ thống máy móc sản xuất đều được tập đoàn Dược phẩm Pháp chuyển giao cho Pharvina giúp Soki Tium đạt mức an toàn cho đầu ra của sản phẩm.

Dược sỹ Lê Huy Mạnh, CEO nhãn hàng Soki Tium từng chia sẻ bên lề lễ ký kết chuyển giao giữa hai đơn vị vào tháng 9/2017: “Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được các sản phẩm tốt, chất lượng, giá thành phù hợp với túi tiền của người dân. Chúng tôi may mắn hơn là có sự trợ lực rất lớn từ tập đoàn Ingredia, giúp giải quyết câu chuyện chất lượng tốt, an toàn. Vì là sản phẩm giấc ngủ, nên càng cần phải tập trung, đầu tư cái tâm

Trong định hướng của mình, Soki Tium mong muốn xây dựng một thương hiệu an toàn, thân thiện với trẻ nhỏ ở Việt Nam, giúp trẻ có được giấc ngủ tự nhiên, trọn vẹn để phát triển cả về thể chất và trí tuệ./

Phương Ly/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO