Báo Điện tử Gia đình Mới

[Video] Bố mẹ ép con chơi đu quay, mặc bé khóc thét kinh sợ

Một cặp vợ chồng đã chia sẻ đoạn clip tự quay khi cho con gái mình chơi đu quay, trong khi đó, bé gái khoảng 2 - 3 tuổi đang sợ hãi, khóc thét...

Cha mẹ trong đoạn clip đều cười trong khi con gái của họ, chỉ khoảng 2 - 3 tuổi đang sợ hãi, khóc thét lên khi bị bắt chơi trò đu quay. Cô bé liên tục kêu lên: "Mẹ ơi con không thích đâu!", nhưng đáp lại chỉ là những vòng quay tiếp diễn và tiếng cười thích thú của bố mẹ. 

Khi đăng tải video lên mạng xã hội, bố mẹ của cô bé đã phải gỡ xuống ngay lập tức vì bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội, thậm chí gọi họ là "ác quỷ", "độc ác", "tàn nhẫn" và coi hành động của phụ huynh bé giống như "bạo hành trẻ em".

Video bé gái sợ hãi, khóc thét lên khi bị bắt chơi trò đu quay (Nguồn: Daily Mail)

Mẹ của cô bé đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc bạo hành trẻ em và cho rằng việc này chỉ đơn thuần là một trò vui chơi giải trí, em bé cũng tỏ ra thích thú chứ không sợ hãi như mọi người nói.

Tuy nhiên, trong đoạn clip, ban đầu cô bé có cười nhưng khi bố mẹ bắt đầu quay nhanh hơn, bé đã bị kinh hãi và thốt lên: "Con không thích trò này, cho con xuống!" và "Mẹ ơi con sắp bị ngã!". Đến khi cha mẹ dừng vòng quay, cô bé bị choáng, bước chân lảo đảo và ngã xuống đất, trong khi đó, bố mẹ vẫn chưa thôi cười cợt. 

Ban đầu cô bé ngồi trên đu quay với mẹ, nhưng vẫn khóc và đòi xuống - Ảnh: The Sun.

Ban đầu cô bé ngồi trên đu quay với mẹ, nhưng vẫn khóc và đòi xuống - Ảnh: The Sun.

Đoạn clip thứ hai, cô bé lại bị bắt chơi đu quay, nhưng lần này không có mẹ bế nữa, cô bé liên tục gào lên: "Mẹ ơi con không thích đâu! Cho con xuống!".

Sau khi đăng tải đoạn clip, hàng ngàn người đã lên tiếng chỉ trích và gọi cho cảnh sát yêu cầu xử lý hành động này. 

Khi được đi xuống đất, cô bé không thể đừng vững và ngã xuống, liên tục bảo không muốn chơi tiếp - Ảnh: The Sun.

Khi được đi xuống đất, cô bé không thể đừng vững và ngã xuống, liên tục bảo không muốn chơi tiếp - Ảnh: The Sun.

Trong phần bình luận của bài đăng, mẹ của bé cũng giải thích rằng mình đã tự đến cảnh sát để khai báo, chính bản thân bà mẹ này cũng không ngờ sự việc có thể diễn ra theo chiều hướng tiêu cực đến như thế. 

Đoạn bình luận của mẹ cô bé:

Đoạn bình luận của mẹ cô bé: "Tôi đã tự tới đồn cảnh sát khai báo. Họ sẽ xem đoạn video và phần cuối của nó. Con bé hoàn toàn vui vẻ và không hề bị làm sao cả. Hãy để cảnh sát làm phần việc của họ. Còn nếu muốn, cứ lưu mấy cái video này đi. Có chia sẻ khắp Facebook cũng chẳng làm được gì đâu. Tôi biết là video này tệ đến mức nào, nhưng không ai trong số mọi người ở đó cả. Vì hôm nay là sinh nhật con bé, tôi sẽ không rảnh để trả lời tiếp bình luận của mọi người đâu".

Tuy đoạn video đã bị xóa, nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa hết phẫn nộ và cho rằng hành động của bố mẹ cô bé là không thể chấp nhận được. 

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO