Báo Điện tử Gia đình Mới

Video phần thi ứng xử xuất sắc của Nguyễn Phương Khánh tại Miss Earth 2018

Trong phần thi ứng xử đêm chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018, người đẹp Nguyễn Phương Khánh, đại diện nhan sắc của Việt Nam đã có phần trả lời hết sức ấn tượng và trôi chảy bằng tiếng Anh.

Ở phần thi ứng xử, Ban tổ chức đưa ra câu hỏi dành cho các thí sinh: "Bạn nghĩ đâu là áp lực nặng nề nhất khi sinh ra thuộc thế hệ Y (thế hệ sinh từ năm 1980 đến 1998)?".

Trước câu hỏi này, Phương Khánh đã bình tĩnh và tự tin đưa ra câu trả lời khiến MC của chương trình cũng phải dành lời ngợi khen cho người đẹp Việt Nam.

Mở đầu câu trả lời, Phương Khánh không quên gửi lời chào đến khán giả rồi mới bắt đầu vào câu trả lời của mình. Cô chia sẻ:

"Áp lực nặng nề nhất theo tôi là sự thiếu kiến thức. Chúng ta có rất nhiều công nghệ hiện đại ngày nay nhưng thế hệ của tôi lại chỉ dùng mạng xã hội. Chúng tôi chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Chúng tôi cần dành thời gian để suy nghĩ và quan tâm đến những gì đang diễn ra với Trái Đất. Một hành động đơn giản nếu được nhân lên hàng triệu người sẽ làm thay đổi cả thế giới".

Với câu trả lời ngắn gọn, xúc tích này, người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo cùng người hâm mộ trên toàn thế giới để giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO