Báo Điện tử Gia đình Mới

[Video] Sản phụ hát trên bàn mổ đẻ khiến cộng đồng mạng thán phục

Giọng hát ngọt ngào, da diết của sản phụ ngay trên bàn đẻ khiến người nghe ngạc nhiên và xúc động.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh sản phụ ngân nga ca khúc "Mùa xuân đầu tiên" trên bàn đẻ mổ gây sốt cộng đồng mạng.

Video đăng tải trên các trang Facebook thu hút hàng triệu lượt xem, cho thấy trong  khi các y bác sĩ tiến hành mổ thì thì sản phụ - cũng là một giáo viên thanh nhạc vẫn rất tỉnh táo, ngân nga hát bài "Mùa xuân đầu tiên"

Đây là một clip được bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Phương Châu (TP. Cần Thơ) đăng tải vào tháng 3/2021 và mới đây được chia sẻ lại trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích và ngưỡng mộ.

Được biết, sản phụ trong clip là chị Bùi Thị Cẩm Tú (38 tuổi, sống tại thành phố Cần Thơ). Chị Tú là một ca sĩ, diễn viên của Đoàn văn công tỉnh An Giang. Năm 2017, sau khi kết hôn và về Cần Thơ sinh sống, chị chuyển qua giảng dạy ở trung tâm riêng.

[Video] Sản phụ hát trên bàn mổ đẻ khiến cộng đồng mạng thán phục 0

Chất giọng truyền cảm, nhấn nhá chẳng lệch nốt nào dù đang trong quá trình vượt cạn gian khổ của chị Tú khiến ai cũng phải thán phục.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Lúc đầu tui tưởng bác sĩ bật nhạc nghe cho thư giãn đó.

- Khâm phục thật. Không hiểu tại sao chị có thể bình tĩnh mà hát hay đến vậy. Đi đẻ sao cho yêu đời là đây! Nhìn chị đi đẻ vui thế này thì em cũng muốn đẻ vài đứa, chứ em thấy mọi người ai cũng khóc nức nở hết thôi.

- Chiếc clip lan truyền năng lượng tích cực.

- Thật ngưỡng mộ chị quá, không bù cho em lên bàn mổ sợ toát mồ hôi.

- Ngày xưa các cụ có tiếng hát át tiếng bom, ngày nay ta có tiếng háy át nỗi đau, nghe thôi cũng thấy phấn chấn. Còn nhớ lúc đẻ đứa thứ 2, chuẩn bị lên bàn đẻ mình run cầm cập, mồ hôi vã ra như tắm, bác sĩ trấn an mãi mới lấy lại được bình tĩnh. Mẹ nào chuẩn bị sinh em bé xem xong clip này chắc chắn sẽ thấy vững tin hơn.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO