Báo Điện tử Gia đình Mới

Video: Toàn bộ đội Lợn Rừng khỏe và an toàn trong hang tối

Một đoạn clip ngắn vừa được lực lượng SEAL của Thái Lan công bố đã khiến cả thế giới vui mừng khi cho thấy, toàn bộ các thành viên cả đội bóng "Lợn Rừng" hoàn toàn khỏe mạnh, tinh thần tốt.

Dù đã bị mắc kẹt trong hang tối ngập nước tới 10 ngày nhưng toàn bộ 13 thành viên của đội bóng "Lợn Rừng" vẫn an toàn, khỏe mạnh, tinh thần tốt.

Trong đoạn clip ngắn ngủi 5 phút, có thể nghe thấy đoạn hội thoại bằng tiếng Anh giữa đội cứu hộ người nước ngoài với những thành viên đội bóng. Trong khi phía đội cứu hộ tìm hiểu tình hình thì phía những người bị kẹt cũng tỏ ra rất bình tĩnh cung cấp thông tin và quan tâm nhiều đến thời gian đã bị mắc kẹt. Có thể nghe rõ những câu khen ngợi từ phía đội cứu hộ, đồng thời cũng có những câu nói khẳng định sẽ có nhiều người vào ứng cứu tiếp theo.

Yêu cầu đáng chú ý nhất của các cầu thủ "Lợn Rừng" là được ăn. Họ liên tục nhắc lại từ này (eat) trong 1 đoạn hội thoại, trong khi đó phía đội cứu hộ trấn tĩnh lại bằng việc khẳng định họ mới chỉ là đội đến đầu tiên, còn rất nhiều đội khác đang đến.

Điều đáng nói nhất của đoạn hội thoại trong video là toàn bộ các thành viên của đội bóng đều khỏe, tinh thần thoải mái. Trước đó, khi chưa tiếp cận được hiện trường, điều khiến đội cứu hộ lo lắng nhất là tinh thần và sức khỏe của các nạn nhân.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO