Báo Điện tử Gia đình Mới

3 cặp đôi con giáp trời sinh, lấy nhau về xác định giàu có

3 cặp đôi con giáp sau nếu lấy được nhau sẽ có cuộc sống sung túc viên mãn, con cái đủ đầy, tài lộc, phú quý suốt cuộc đời. Cùng xem đó là ai?

Tuổi Dần và Tuổi Ngọ: Tâm đầu ý hợp

Cuộc sống hôn nhân giữa người tuổi Dần và tuổi Ngọ dù không phải 100% hoàn hảo nhưng đây là một cặp đôi thực sự tâm đầu ý hợp. Khi gặp nhau, hai con giáp này dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình.

Theo tử vi số học, tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong Tam hợp, nếu kết hôn cuộc sống sẽ phát tài phát vượng. Không những thế, hai con giáp này còn có tính cách khá tương đồng.

Dù khi còn yêu hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Hai con giáp này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ chính là sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp. Hôn nhân của họ sẽ mãi mãi bền vững theo thời gian, cho dù cuộc sống có thay đổi ra sao.

Tuổi Mão và tuổi Tuất: Hòa hợp sinh tài

Người tuổi Mão có cách sống thận trọng, tinh tế, giỏi phân tích nhưng lại quá thủ cựu, điều này thậm chí còn dẫn đến việc dễ đánh mất cơ hội tốt.

Trong khi đó, những người tuổi Tuất có tính cách trung thực, không sợ thử thách và có khả năng chấp hành tốt.

Điểm yếu của con giáp này là thiếu sự khéo léo trong các mối quan hệ xã giao, vì thế, nếu có thể đồng tâm hiệp lực, hai con giáp này nhất định sẽ tạo ra thành tích đáng nể.

Tuổi Tỵ và tuổi Thân: Cả hai đều có lợi

Những người tuổi Tỵ rất lịch sự và biết lúc nào nên tiến, lúc nào nên lùi, song các bạn lại thiếu cảm giác an toàn, việc gì cũng phải tự mình làm mới yên tâm.

Trong khi đó, người tuổi Thân sống rất thản nhiên, tự tại, thông minh lanh lợi nhưng lại thiếu sự bền bỉ, kiên trì đến cùng.

Vì thế, hai con giáp này nếu có thể phối hợp cùng nhau, đường công danh tài lộc của cả hai sẽ đều có lợi, cuộc sống cũng êm thấm hài hòa. 

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO