Báo Điện tử Gia đình Mới

3 điều phụ nữ càng làm càng khiến chồng si mê, cả đời chung thủy

Lấy được chồng là một chuyện, biết cách giữ chồng luôn yêu thương mình hay không lại là chuyện khác. Người phụ nữ thông minh sẽ biết làm 3 việc dưới đây, bởi chúng sẽ khiến chồng cả đời chung thủy với mình.

Phụ nữ không ngoan sẽ biết làm 3 việc này, bởi chúng rất có tác dụng trong việc khiến chồng luôn chung thủy với mình.

1. Biết nịnh chồng

Phụ nữ khôn ngoan thì thay vì than phiền chồng sau khi kết hôn trở nên khô khan, không lãng mạn, chính bạn hãy chủ động giữ lửa hôn nhân của mình. Hãy thường xuyên ngọt ngào với chồng như thuở mới hẹn hò.

Chính những câu đó càng khiến cho chồng cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày. Phụ nữ khôn ngoan phải hiểu rằng nịnh chồng không những làm cho đời sống hôn nhân ngày càng yên ổn mà còn giúp vợ chồng sống có trách nhiệm với nhau hơn.

2. Biết ăn mặc gợi cảm

Phụ nữ dại nhất là sợ bị chồng đánh giá mà không dám mặc những bộ quần áo sexy, gợi cảm. Hãy nhớ rằng đàn ông lúc nào yêu bằng mắt, bởi thế nên khi chỉ có mình bạn với anh ấy thì hãy thoải mái mà diện những bộ váy ngủ thật quyến rũ.

Chắc chắn điều này sẽ làm chồng bạn thích thú đấy. Vợ làm được điều này thì chắc chắn chồng không muốn ra ngoài ngoại tình mà lúc nào cũng chỉ muốn ở cạnh vợ mà thôi.

3. Quan tâm đến gia đình chồng

Hôn nhân vốn dĩ muốn bền vững thì không những vợ chồng hòa thuận mà nàng dâu với gia đình chồng cũng phải có mối quan hệ tốt đẹp. Đàn ông lấy vợ ai cũng mong muốn vợ sẽ là nàng dâu hiếu thảo, coi trọng gia đình chồng.

Bởi thế nên phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ nói xấu gia đình chồng, dù có mâu thuẫn như nào cũng hãy ngồi lại nói chuyện chứ đừng kể xấu nhà chồng với người khác.

Khi phụ nữ biết chăm sóc, vun vén thì chắc chắn người đàn ông sẽ tự nguyện xin chung thủy.

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO