Báo Điện tử Gia đình Mới

5 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng, may mắn lắm mới có được họ

Bạn sẽ là một người phụ nữ may mắn nếu bạn có được một người đàn ông bên cạnh có những biểu hiện dưới đây. Bởi đó là điều chứng minh được tình cảm của anh ta là thật lòng.

Dưới đây là 5 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông yêu thật lòng

Ghi nhớ mọi thông tin về bạn

Vì quá yêu bạn nên anh ấy lúc nào cũng cố gắng ghi nhớ xem bạn thích ăn gì, ghét gì, có thói quen như nào. Để rồi từ đó anh ấy sẽ tạo bất ngờ hay thậm chí là cùng thích những thứ mà bạn thích.

Đây chính là dấu hiệu không thể nghi ngờ gì nữa, anh ấy vô cùng yêu thương bạn rồi.

Luôn nhận lỗi sai về mình

Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ tự nguyện nhún nhường mỗi khi hai người xảy ra xung đột.

Dẫu anh ấy không hề sai, dẫu biết thừa rằng đối phương mới là người có lỗi nhưng vẫn chủ động nói lời xin lỗi, vẫn muốn làm dịu bầu không khí giữa đôi bên, muốn làm bạn bớt căng thẳng.

Vì anh ấy biết rằng khi cả hai cùng cứng đầu không ai nhận lỗi sai về mình trước thì phái yếu vẫn luôn chịu nhiều tổn thương hơn.

Vì anh ấy yêu bạn và quan tâm đến cảm xúc của bạn rất nhiều nên anh ấy quyết định đứng ra chịu trách nhiệm về cuộc cãi vã này.

Dành nhiều thời gian cho bạn

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ muốn được ở bên bạn những lúc có thể nhất.

Tùy thuộc vào tính cách của mình, chàng có thể đưa bạn ra ngoài thường xuyên hoặc ở nhà cùng bạn để làm một số điều thông thường nhưng có ý nghĩa gắn kết tình vợ chồng.

Chấp nhận những thiếu sót của bạn

Đối với một cuộc tình chóng vánh, hời hợt đàn ông sẽ luôn săm soi, khó chịu trước những khiếm khuyết, thiếu sót của đối phương. Họ hết lời chê bai, bực dọc và cáu gắt khi bạn gái phạm lỗi mà chẳng hề để tâm đến cảm xúc của bạn.

Nhưng ngược lại, khi đã yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ chấp nhận tất cả mọi thiếu sót mà chẳng hề cau có, yêu cầu bạn phải thay đổi. Anh ấy hiểu rằng, không ai trên đời này là hoàn hảo cả.Anh ấy yêu bạn vì tâm hồn bạn đồng điệu với tâm hồn anh ấy.

Quan tâm đến gia đình của bạn

Vào những dịp lễ, không cần bạn phải nhắc, anh ấy cũng chuẩn bị mọi thứ để biếu bố mẹ anh chị bạn. Thậm chí anh ấy còn là người nhắc nhở bạn là phải thường xuyên nghĩ đến gia đình, dành thời gian nhiều hơn cho ba mẹ.

Đây là hành động vô cùng ngọt ngào, thể hiện sự tôn trọng của anh ấy dành cho bạn. Anh ấy không phải là người ích kỷ, chiếm hữu bạn cho riêng mình. Người đàn ông như vậy sẽ khiến bạn hạnh phúc.

Nếu gặp được người đàn ông sẵn lòng tặng bạn những điều trên, phụ nữ hãy giữ lấy anh ấy thật chặt. Dám chắc, trên đời này không ai có thể yêu thương, trân quý bạn như thế.

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO