Báo Điện tử Gia đình Mới

5 loại nước uống rẻ tiền giúp bạn cải thiện chiều cao như ý muốn

Đạt được chiều cao tối đa luôn là mong muốn của nhiều người, vì vậy hãy thường xuyên bổ sung những loại đồ uống dưới đây vào thực đơn hàng ngày.

Dưới đây là danh sách 5 loại nước uống giúp bạn tăng chiều cao tối đa.

1. Nước lọc

Nước lọc là loại đồ uống không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, đối với quá trình tăng chiều cao của cơ thể việc uống đủ nước cũng đóng vai trò quyết định.

Uống đủ nước giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Uống đủ nước giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, từ đó hormone tăng trưởng được kích thích sinh ra nhiều hơn giúp cơ thể tăng chiều cao tốt hơn.

Uống 6-8 ly nước mỗi ngày cũng giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu bằng cách thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

2. Sữa tươi

Sữa tươi là một trong những nguồn tốt nhất cung cấp canxi cho cơ thể, nó có lợi trong việc hình thành xương và các tế bào xương.

Uống sữa tươi mỗi ngày được xem là một trong những bí quyết giúp các bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả..

3. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành rất giàu canxi, protein, đây là loại đồ uống được khuyên nên thêm vào thực đơn tăng chiều cao, chúng sẽ giúp bạn bổ sung thêm dinh dưỡng để cải thiện chiều cao cho cơ thể.

Sữa đậu nành vừa giúp bạn tăng chiều cao vừa giúp cơ thể tăng sức đề kháng để khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh.

4. Sinh tố dâu/nước ép dâu

Sinh tố dâu là loại đồ uống giàu vitamin, các acid amin và kẽm, những chất này rất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao của cơ thể.

Uống sinh tố dâu tây mỗi ngày vừa là cách giúp cơ thể có thêm chất để cải thiện chiều cao vừa là cách giúp bạn làm đẹp da.

5. Nước cam, chanh

Vitamin C cũng rất tốt cho chiều cao của bạn. Một nghiên cứu đã chứng minh, những người thường uống nước ép cam, chanh có chiều cao phát triển tốt hơn, sức đề kháng tốt và khỏe mạnh hơn những người không thường xuyên uống.

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO