Báo Điện tử Gia đình Mới

6 điều mà con gái cực kỳ ghét ở con trai, muốn cưa đổ nàng cần thay đổi ngay

Nếu bạn đang có ý định tán tỉnh một cô nàng hay bạn đang yêu, hãy để ý những điều này, bởi chúng là những điều mà các cô gái ghét nhất ở một người đàn ông.

Hãy thay đổi 6 điều này nếu muốn cô gái của bạn luôn yêu thương bạn!

Tính toán

2 người đi chơi cùng nhau và khi ra về anh chàng chia đôi tiền rõ ràng. Điều này sẽ làm cho bạn gái bạn khó chịu đó. Chia sẻ là tốt, nhưng nếu quá tính toán chuyện tiền nong sẽ khiến cho bạn gái muốn sớm rời bỏ bạn.

Có mùi cơ thể

Đây là kiểu con trai khiến hội con gái ‘chạy mất dép’. Việc không chăm sóc cơ thể, không chú trọng đến ngoại hình sẽ khiến mọi người tránh xa bạn ngay lập tức chứ đừng nói đến việc tiếp cận hay tán tỉnh ai đó.

Nhắc về người yêu cũ

Chuyện tình cảm trong quá khứ dù cho có sâu đậm đến mấy thì người yêu cũ cũng là một ký ức mà chỉ nên giữ trong lòng. Rất nhiều người đàn ông khi đối diện với người con gái hiện tại của mình cứ liên tục so sánh.

Suy cho cùng thì dù là khen ngợi hay chê bai, nhưng nếu người đàn ông lúc nào cũng chỉ biết nhắc đến tình cũ thì sẽ khiến cô gái hiện tại của mình bị tổn thương.

Vô tâm

Đàn ông sống vô tâm thường cứng nhắc, họ không muốn thể hiện sự lãng mạn như đặt hoa hay dành tặng người phụ nữ của mình những món quà đặc biệt. Càng giữ thái độ như này càng khiến người phụ nữ rời xa các anh sớm mà thôi.

Thân thiết quá mức với bạn khác giới

Bạn khác giới thì ai cũng có, nhưng những hành động thân mật quá mức với những người bạn khác giới như ôm eo, bá vai bá cổ… sẽ khiến các cô gái lo sốt vó lên đấy.

Đừng nghĩ làm cho nàng ghen một chút để tăng gia vị cho tình yêu, có khi hậu quả là các chàng sẽ mang tiếng “đong đưa, lọc lừa, không đứng đắn” đấy.

Không chung thủy

Dù đang yêu nàng nhưng lại tán tỉnh, đong đưa với 2, 3 cô khác thì sớm muộn bạn cũng sẽ đánh mất tình yêu của mình.

Đây là nguyên nhân mà nhiều cô gái không thể tha thứ cho bạn trai. Sự chung thủy trong tình yêu là điều cần thiết nhất, vậy mà chàng lại lăng nhăng. Điều này không chỉ làm cho các cô gái tổn thương mà nó còn khiến họ nhanh chóng rời bỏ chàng.

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO