Báo Điện tử Gia đình Mới

7 điều con gái tưởng là quyến rũ nhưng con trai lại cực kỳ ghét

Không phải cứ làm những việc mình nghĩ là quyến rũ thì bạn trai sẽ yêu mình hơn đâu nhé. Trên thực tế, những việc sau đây bị các bạn trai cực kỳ ghét đó.

1. Giả vờ ngây thơ

Con gái thường nghĩ bạn trai thích kiểu con gái ngây thơ, dễ bị lừa, nhưng thực tế lại không phải. Con trai ghét sự giải tạo, thế nên khi bạn gái cố tỏ vẻ ngây thơ thì sẽ càng khiến họ nhàm chán hơn mà thôi.

Cách tốt nhất là hãy cứ sống thật với con người mình, bởi có cố che giấu điều gì rồi cũng sẽ lộ ra mà thôi.

2. Tỏ ra yếu đuối

Con gái nghĩ con trai sẽ cảm thấy thích khi có một người bạn gái yếu đuối để bảo vệ hay bị hấp dẫn bởi cô gái có đôi mắt buồn, hay rơi lệ.

Thực tế khi yêu, ai cũng sẽ cảm thấy phiền khi người yêu của mình bộc lộ cảm xúc quá lố và điều này vô tình làm họ cảm thấy có khoảng cách.

3. Uống quá say

Trong con mắt con trai thì con gái rất quyến rũ khi biết uống chút rượu bia, thế nhưng họ lại cực kỳ chán ghét và khó chịu với kiểu bạn gái uống rượu bia không biết kiểm soát.

Kiểu con gái này sẽ khiến họ cảm thấy sợ hãi. Người con gái khôn ngoan hãy uống biết điểm dừng để biết cách giữ thân mình và giữ hình ảnh trước mặt người khác.

4. Trang điểm lòe loẹt

Không ai cấm cản con gái làm đẹp, nhưng điều gì thái quá cũng không tốt. Con trai luôn thích những người con gái đơn giản trong cách trang điểm lẫn ăn mặc. Họ sợ phải đi bên cạnh một người ăn mặc diêm dúa, trang điểm lòe loẹt không có phong cách.

5. Ăn mặc quá hở hang

Bạn nghĩ khi ra ngoài, bạn diện váy áo hở da thịt quá nhiều sẽ làm người yêu mình thích thú? Đó là một sai lầm nhé!

Bạn trai trong trường hợp đó thường sẽ cảm thấy không thoải mái và thậm chí nhiều người còn coi cách ăn mặc đó là buông thả chứ không hề gợi cảm một chút nào. Vẻ bề ngoài nói lên rất nhiều nên chị em hãy mặc sao cho phù hợp với từng thời điểm.

6. Làm nũng thái quá

Khi con gái làm nũng thì rất đáng yêu, khiến người yêu rất muốn được che chở và bao bọc. Thế nhưng đừng vì thế mà làm nũng quá nhiều. Như vậy sẽ khiến người bạn trai cảm thấy khó chịu và muốn trốn thoát khỏi bạn mà thôi.

7. Khóc quá nhiều

Nhiều người nghĩ nước mắt sẽ làm mềm lòng bạn trai. Tuy nhiên khóc quá nhiều sẽ khiến bạn trai sẽ cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi ở bên cạnh bạn.

Thế nên con gái phải biết dịu dàng nhưng cũng đừng quên bản thân phải thật mạnh mẽ khi cần. Bạn chỉ nên khóc vào những thời điểm phù hợp.

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO