Báo Điện tử Gia đình Mới

7 Nụ Cười Xuân Tập 4: ViruSs nghiêng ngả vì Lâm Vỹ Dạ 'diễn sâu'

Trong 7 Nụ cười xuân mùa 3 tập 4 phát sóng ngày 16/12, khách mời có Youtuber nổi tiếng ViruSs và diễn viên Thúy Ngân. Khán giả vô cùng thích thú khi ViruSs tham gia phần đoán đồ cay.

ViruSs nghiêng ngả với những pha diễn sâu của Lâm Vỹ Dạ trong 7 nụ cười xuân mùa 3 tập 4

Trong phần thi đầu của 7 nụ cười xuân tập 4 mùa 3, MC - Diễn viên hài Trường Giang hỏi ViruSs đã chuẩn bị những gì và muốn chọn ai vào team. ViruSs ngại ngùng khi cho rằng anh "chưa chuẩn bị gì hết vì biết sẽ được chơi rất là vui, được tham gia trải nghiệm, và học được anh chị rất nhiều kiến thức cùng nhiều thứ khác".

Và ViruSs cũng không quên chọn diễn viên Thúy Ngân, diễn viên hài Tiến Luật làm đội của anh bởi 2 người là những người mà ViruSs đã "thích từ lâu rồi mà hôm nay mới được gặp".

Ở phần thi Thử thách đố bạn hiểu được tôi của 7 nụ cười xuân mùa 3 tập 4 - gồm 6 đồ ăn nước uống, hãy nhìn đội bạn ăn và tìm ra 3 món đồ ăn cay, Team của ViruSs đã không giữ được bình tĩnh, phì cười khi thấy Lâm Vỹ Dạ diễn quá sâu.

  7 Nụ Cười Xuân Tập 4 Mùa 3: ViruSs nghiêng ngả vì Lâm Vỹ Dạ 'diễn sâu'

7 Nụ Cười Xuân Tập 4 Mùa 3: ViruSs nghiêng ngả vì Lâm Vỹ Dạ 'diễn sâu'

Nhìn thấy Lâm Vĩ Dạ vỗ bàn khi thử món ăn, ViruSs bật cười: "chị Dạ diễn quá, diễn quá!", "buồn cười quá!". Còn diễn viên hài Tiến Luật vẫn không quên 'cà khịa' Lâm Vỹ Dã: "Dạ chưa ăn Susi sao tôi biết được. Tôi thích nét diễn tự nhiên của Lâm Vỹ Dạ."

Sau khi nhìn biểu lộ của team bạn, team ViruSs cho rằng có 3 món cay mà đội bạn ăn, đó chính là: Bánh Su, bánh tráng và nước dưa hấu.

Vậy, món ăn nào bên team Lâm Vỹ Dạ mới thực sự cay? Team của Viruss sẽ vượt qua phần thi như thế nào? Team của Ninh Dương Lan Ngọc - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh liệu có đoán được món ăn nào mới là cay ở bên team Viruss không?

Link xem 7 nụ cười xuân Full HD mùa 3 tập 4 trên HTV7

Để xem chi tiết toàn bộ nội dung tập 4 của 7 nụ cười xuân trên Vie Network - HTV7 mời truy cập link dới đây.

Link xem 7 nụ cười xuân Full HD tập 4 mùa 3 TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO