Báo Điện tử Gia đình Mới

Bán chồng tập 14: Vui ám chỉ Hưng là kẻ hèn hạ vì đã hãm hại Nương?

Bán chồng tập 14 phát sóng ngày 3/9/2019 trên VTV3: Nương phát hiện chuyện ảnh giường chiếu của mình trước đây là do kẻ xấu hãm hại. Diệu Ngọc thất vọng trước thái độ hờ hững của Hưng.

Preview Bán chồng tập 14

Bán chồng tập 14 phát sóng 21 giờ 40 ngày 3/9 trên VTV3, Nương (Kiều Oanh) biết chuyện ảnh cô ngủ với người đàn ông lạ mặt trước kia chỉ là dàn dựng. Người phụ nữ được thuê làm chuyện này đã khai hết, thực chất bà ta chỉ chuốc thuốc mê Nương rồi chụp ảnh nhằm bôi xấu hình ảnh của cô.

Cũng trong review Bán chồng tập 14, Vui (Anh Tú) gặp lại Hưng (Tim). Trong lúc trò chuyện, Hưng biết Vui giờ đã là chồng của Nương liền mỉa mai chuyện Nương đã ngủ với người khác.

Thấy Hưng tỏ thái độ khinh vợ mình, Vui không ngại nói thẳng, chuyện Nương bị bêu rếu trước đây chỉ là chiêu trò hãm hại mà thôi.

Có vẻ như Vui đã biết ai là người đứng sau vụ việc này, nhưng chỉ nói ý trước mặt Hưng rằng "Tôi quê mùa ít học nhưng tôi không hèn hạ, ném đá giấu tay".

Trong tập 14 Bán chồng, Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) muốn Hưng tính chuyện lâu dài nhưng trái ngược với mong muốn của cô tiểu thư, Hưng tỏ vẻ hờ hững.

Liệu ai là người đứng sau màn kịch hãm hại Nương? Diệu Ngọc sẽ làm gì khi thấy Hưng hờ hững với mình?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Bán chồng tập 14 lên sóng tối thứ Ba ngày 3/9 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Bán chồng tập 14: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO