Báo Điện tử Gia đình Mới

Bán chồng tập 26: Vui vu cho Nương tội ngoại tình rồi đòi ly dị

Bán chồng tập 26 phát sóng ngày 15/10/2019 trên VTV3: Như tìm cách hãm hại Nương - Vui. Ngọc ép Vui ly hôn Nương để hợp thức hóa cái thai trong bụng.

Preview Bán chồng tập 26

Bán chồng tập 26 phát sóng ngày 15/10 trên VTV3, ở tập trước, Như (Khổng Tú Quỳnh) bắt gặp Nương (Kiều Oanh)Hưng (Tim) nói chuyện riêng với nhau. Biết sẽ có kịch hay để xem, Như dùng điện thoại quay lại rồi đem về cho Vui (Anh Tú) xem.

Nhìn thấy vợ mình nói chuyện tình tứ bên người cũ, Vui nổi cơn ghen rồi về mắng nhiếc Nương. Vui thậm chí không để Nương được thanh minh, giải thích dù là một câu. 

Trong review Bán chồng tập 26, Ngọc đưa Vui đi mua sắm, ăn uống rồi nhắc Vui chuyện phải mau chóng li dị với vợ để hợp thức hóa đứa con trong bụng. Về phần mình, Vui áy này vì Nương là người đã hết lòng chăm lo cho mẹ và gia đình mình ở quê.

tập 26 Bán chồng, Hưng bắt gặp Vui đang ở cùng Ngọc liền nổi giận. Hưng mắng Vui vì dám phản bội Nương lại còn ngang nhiên cướp vợ của mình.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Bán chồng tập 26 lên sóng tối thứ Ba ngày 15/10 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem phim bán chồng tập 26 Full HD trên VTV3

Link xem trực tiếp Bán chồng Full HD tập 26: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO