Báo Điện tử Gia đình Mới

Bất ngờ cảnh 'người tính không bằng quan tài tính' của NSND Hoàng Dũng trong Sinh tử

Những tiết lộ bất ngờ về cảnh quay 'người tính không bằng quan tài tính', giây phút NSND Hoàng Dũng khóc nghẹn trước 9 chiếc quan tài trong phim Sinh tử.

Bất ngờ cảnh 'người tính không bằng quan tài tính' của NSND Hoàng Dũng trong Sinh tử 0

Những thay đổi bất ngờ trong cảnh 9 chiếc quan tài

Tập 2 bộ phim Sinh tử đã tiếp nối những tình huống, những câu chuyện về vụ mỏ đá Thanh Lâm bị sập. Đó là hình ảnh những người lao động bị thương thậm chí thiệt mạng. Là cảnh vị Chủ tịch tỉnh cùng các lãnh đạo đến chia buồn và khóc nghẹn trước hàng quan tài được xếp ngay ngắn.

Theo chia sẻ của một thành viên trong đoàn phim, ban đầu cảnh quay của NSND Hoàng Dũng đứng trước 9 chiếc quan tài, đạo diễn đã lựa chọn 9 xác người để lột tả được sự bi thương. Nhưng về sau thấy hình ảnh đó tuy bi thương mà thảm khốc quá nên đã quyết định thay bằng 9 chiếc quan tài được sếp hàng ngay ngắn.

  Đạo diễn đã quyết định thay hình ảnh 9 xác người thành 9 cỗ quan tài để tránh quá bi thương

Đạo diễn đã quyết định thay hình ảnh 9 xác người thành 9 cỗ quan tài để tránh quá bi thương

Những giọt nước mắt diễn như không diễn của NSND Hoàng Dũng

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một ai có thể đoán chính xác rằng NSND Hoàng Dũng sẽ vào vai một nhân vật tốt hay phản diện trong phim Sinh tử. Thế nhưng, có một điều hoàn toàn có thể khẳng định ông chính là một cây đại thụ của điện ảnh Việt, diễn như không diễn, nhập tâm xuất thần.

Với màn thể hiện cảm xúc, với những giọt nước mặt nghẹn lòng khi đứng trước 9 cỗ quan tài. Thành viên trong đoàn phim cũng tiết lộ rằng: Khi hỏi ông làm cách nào để quay cảnh đó xuất thần như thế? Ông trầm ngâm một lát rồi nói rằng "Cứ đứng trước 9 cái quan tài đi, rồi sẽ hiểu".

  NSND Hoàng Dũng khóc nghẹn trước 9 cỗ quan tài

NSND Hoàng Dũng khóc nghẹn trước 9 cỗ quan tài

Có lẽ, giây phút đó ông không coi, không nghĩ rằng mình đang diễn phim, mà ông đang thực sự đau xót, thực sự thương cho những người lao động vất vả. Những người làm công việc mà ngày đêm nguy hiểm rình rập có thể ra đi bất cứ lúc nào, là sự sẻ chia với người thân của họ.

Đó là những giọt nước mắt của tiếc thương, của sự đau xót thật lòng và cũng là cách thể hiện cảm xúc tuyệt vời của một diễn viên gạo cội, có tâm, có tầm.

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO