Báo Điện tử Gia đình Mới

Cháy shop hoa ở Đắk Lắk : Tiếng cầu cứu thảm thiết đằng sau cánh cửa cuốn

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng ngày 22/10 đã thiêu rụi cửa hàng hoa và 1 phần tiệm vàng, khiến 2 người chết cháy.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc hơn 3 giờ sáng cùng ngày, tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa đường Nguyễn Thái Bình (chợ Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (SN 1984).

Cháy shop hoa ở Đắk Lắk : Tiếng cầu cứu thảm thiết đằng sau cánh cửa cuốn 0

Tập trung 2 bên đường Nguyễn Thái Bình, chợ Hòa Thắng, nhiều người dân vẫn còn chưa hết bất ngờ, đau buồn trước cái chết của các nạn nhân trong cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (SN 1984).

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong cửa hàng hoa có 2 người đang ngủ là em Nguyễn Thị Phương Uyên (SN 2003, con chị Nguyệt) và chị Nguyễn Thị Vân (trên 20 tuổi, quê Đắk Nông, là người làm việc cho chị Nguyệt).

Do ngọn lửa bốc cháy nhanh, 2 mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người này không thoát được ra ngoài, chết ngạt trong cửa hàng. Riêng chị Nguyệt khi đi lấy hoa về thấy hỏa hoạn nên lao vào cứu, cũng bị phỏng nặng.

Cháy shop hoa ở Đắk Lắk : Tiếng cầu cứu thảm thiết đằng sau cánh cửa cuốn 1

Ông Trần Văn Tuyến (nhà cạnh cửa hàng hoa) cho biết khoảng 3 giờ sáng nay, ông dậy để tập thể dục. Khi ông vừa ra khỏi nhà thì nghe 1 tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng hoa.

Ngay sau đó, ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Ông vội hô hoán người dân, đập cửa của cửa hàng hoa và tiệm vàng rồi dùng vòi nước dập lửa, nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa bao trùm cửa hàng hoa và 1 phần tiệm vàng bên cạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe cứu hỏa tới hiện trường, đến khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày thì dập tắt được đám cháy.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO