Báo Điện tử Gia đình Mới

Chính thức: Quang Hải vắng mặt trong trận đấu với U22 Thái Lan ngày 5/12 do chấn thương

Theo thông tin chính thức từ VFF, sáng nay (4/12) Nguyễn Quang Hải đã được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp cộng hưởng từ (MRI) để xác định mức độ chấn thương mà cầu thủ này gặp phải trong trận đấu tối 3/12.

 

Trong trận đấu tối 3/12 giữa đội tuyển U22 Việt Nam vs U22 Singapore, sau một tình huống va chạm với đội bạn cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã gặp phải một chấn thương, Quang Hải buộc phải rời sân cho Hùng Dũng vào thay thế. 

Sáng nay, các bác sĩ thuộc Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 đã đưa Quang Hải đi chụp cộng hưởng từ để xác định mức độ chấn thương. Kết quả chụp phim cho thấy chấn thương của Quang Hải không nằm ngoài dự đoán ban đầu của bác sĩ đội tuyển. Tiền vệ này đã bị tổn thương cơ sau đùi chân trái và cần nghỉ ngơi để điều trị hồi phục. Như vậy, trước mắt Quang Hải sẽ không thi đấu trận gặp U22 Thái Lan vào ngày mai (5/12).

  Quang Hải buộc phải rời sân cho Hùng Dũng vào thay thế sau va chạm với cầu thủ đội bạn

Quang Hải buộc phải rời sân cho Hùng Dũng vào thay thế sau va chạm với cầu thủ đội bạn

Quang Hải là cầu thủ được đánh giá có vị trí quan trọng trong đội hình U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Tuy nhiên, việc phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc trong một thời gian dài cũng khiến tiền vệ này bị bào mòn về thể trạng.

Do vậy, ngay cả khi không bị chấn thương thì Quang Hải cũng đã được BHL tính toán để có thể có được quãng nghỉ phù hợp. Đó cũng chính là lý do HLV Park Hang-seo liên tục xoay tua đội hình để luôn đảm bảo đủ lực lượng tốt nhất cho U22 Việt Nam đối với từng trận đấu.

Hiện tại, các bác sĩ đội tuyển cũng đã lên kế hoạch điều trị để giúp Quang Hải sớm trở lại trong chặng đường cuối cùng của SEA Games 30.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO