Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip gián mẹ bị hàng ngàn con kiến lửa xé xác khi đang đẻ trứng

Một con gián xấu số đã bị đem làm vật thí nghiệm cho kênh youtube AntsCanada khi bị đưa vào một tổ kiến lửa đang đói ngấu.

Trước khi đăng tải đoạn clip này, AntsCanada cũng đã cảnh báo trước với người xem về những hình ảnh có thể gây khó chịu cho họ.

Tuy nhiên, kênh youtube này cũng giải thích rằng, họ làm điều này vì mục đích giáo dục và hoàn toàn không có định gây đau đớn cho những sinh vật này để mua vui.

Trong lúc hoảng loạn, con gián đã không may rơi vào trúng cái tổ của những sinh vật tí hon kia.

Kết quả là cái kết đau đớn không thể tránh khỏi mà con vật đáng thương này phải gánh chịu. Tuy nhiên, trong lúc đang phải chịu hàng ngàn cú chích đau đớn trên cơ thể.

Cô gián cái này đã "vội vàng" hạ sinh ra những bọc trứng màu vàng đục. Được biết đây là tập tính thông thường của những con gián mẹ khi bị tấn công quá đau đớn.

Clip gián mẹ bị hàng ngàn con kiến lửa xé xác khi đang đẻ trứng 0

Khi bọc trứng được đẩy hoàn toàn ra bên ngoài, lần lượt những con ấu trùng gián tí hon chui ra khỏi bọc trứng và đau đớn thay, chúng cũng nhanh chóng trở thành con mồi ngon cho bầy kiến lửa.

Những con ấu trùng tí hon này đã có thể sống sót nếu như chúng ở một hoàn cảnh khác. Tuy nhiên, đó là quy luật của tự nhiên.

Clip gián mẹ bị hàng ngàn con kiến lửa xé xác khi đang đẻ trứng 1

Và dù sao đi nữa, cái chết của mẹ con nhà gián cũng sẽ trở thành nguồn giá trị dinh dưỡng dồi dào để duy trì sự sống cho tổ kiến này.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO