Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip trăn lột xác hút triệu lượt xem chỉ sau vài giờ

Màn lột xác của loài trăn Boelen quý hiếm khiến người xem không thể rời mắt, mang đến cảm giác vừa mãn nhãn, lại vừa hồi hộp cho đến những giây cuối cùng của đoạn clip.

Bạn đã bao giờ tận mắt chứng kiến cảnh loài trăn hoặc rắn lột xác? Chắc hẳn, không ít người đã từng nhìn thấy lớp da khô rắn, trăn bỏ lại sau khi lột xác, nhưng hiếm khi có thể xem cận cảnh diễn biến của khoảnh khắc này. Đó thực sự là khoảnh khắn khiến ai nấy phải nín thở để dõi theo.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh loài trăn Boelen quý hiếm lột da với sự hỗ trợ của con người. Ngay lập tức, màn lột xác này đã nhận được hàng nghìn lượt thích, gần 3,5 nghìn lượt chia sẻ và màn bình luận sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Clip trăn lột xác hút triệu lượt xem chỉ sau vài giờ 0

Đáng chú ý nhất vẫn là những bình luận thẳng thắn chỉ trích hành động con người “ép” con vật này lột xác. Theo đó, nhiều người cho rằng, quá trình lột xác là theo chu kì tự phát triển tự nhiên của loài trăn. Thế nên, việc con người tác động thúc ép quá trình lột xác có thể gây đau đớn và tổn thương da cho loài động vật này.

Đến thời điểm hiện tại, đoạn clip này đã nhận được gần 1 triệu lượt xem. Những bình luận tranh cãi trái chiều càng khiến nó “nóng” hơn bao giờ hết. Còn bạn, sau khi xem đoạn clip đang nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng này, bạn có cảm nhận gì?

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO