Báo Điện tử Gia đình Mới

Cuộc đua kỳ thú 2019 tập 2: Thử thách đi xe cào cào

Trong tập 2 Cuộc đua kỳ thú 2019 phát sóng tối nay 13/7 trên VTV3, các đội phải vượt qua địa hình hiểm trở ở Hà Giang bằng cách đi xe cào cào. Các đội phải rất khó khăn để vượt qua thử thách này

Trailer Cuộc đua kỳ thú 2019 tập 2

Trong chặng đua trước ở đỉnh Mã Pì Lèng, đội Nâu (S.T Sơn Thạch – Bình An) xuất sắc về đích đầu tiên. Trong khi đó đội Xanh Lá (Chu Minh Vũ - Vũ Xuân Tiến) cùng với đội Trắng (Hoàng Hạnh - Lương Gia Huy) đã về chót và sẽ bị phạt không có tiền và phương tiện di chuyển ở chặng 2.

Những giây đầu tiên của trailer Cuộc đua kỳ thú 2019 tập 2 tiết lộ các đội chơi phải thực hiện nhiệm vụ di chuyển vượt địa hình bằng xe cào cào.

Hàng loạt thí sinh bị ngã xe như Kỳ Duyên – Minh Triệu (đội Cam), Tôn Kinh Lâm – Emma (đội Đỏ) và thậm chí là hai anh chàng Việt Kiều to con đội Xám (Johnny Trần Hoàng Phương - Huy Trần).

Trong cuộc đua kỳ thú tập 2 (2019) mới nhất cũng bật mí một phần khả năng của các hoa hậu khi thực hiện thử thách chạy mô-tô địa hình khá nguy hiểm, đòi hỏi phải có sự kết hợp của thể lực, sức bền, sự tập trung và phải giữ vững được tinh thần.

  Cuộc đua kỳ thú 2019 tập 2: Thử thách đi xe cào cào

Cuộc đua kỳ thú 2019 tập 2: Thử thách đi xe cào cào

Khi chứng kiến đoạn đường dốc và gồ ghề trước mặt, Kỳ Duyên đã “bật khóc” dù Minh Triệu vẫn luôn bên cạnh và hết lòng động viên “hôm qua còn mới leo vách núi được, cái này không cao bằng vách núi”.

Dù xuất thân từ gia đình làm nông, H’Hen Niê cũng phải bật khóc như Kỳ Duyên trước những thử thách bào sức và rất áp lực của chương trình. H’Hen Niê bật khóc giữa đường trong một thử thách khiến Lệ Hằng phải lấy tay lau nước mắt, động viên.

Bên cạnh đó, 10 giây cuối của trailer cũng thêm phần kịch tích với khoảnh khắc đội Trắng cãi nhau. Có vẻ như ở những thử thách trước, những lần không hòa hợp của hai thành viên đã bùng nổ trong chặng đua này thành mâu thuẫn.

Ngoài thử thách chạy mô-tô trên địa hình hiểm trở, tập 2 còn hé lộ những thử thách khó nhằn khác như chui xuống ống cống, vật nhau với điều phối chương trình trong vũng bùn,...

Link xem trực tiếp tập 2 Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng vào tối nay ngày 13/7 trên kênh VTV3 Tại đây

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO