Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 27/11: Miền Bắc có đợt rét mạnh

Dự báo thời tiết đêm nay 26/11 và ngày mai 27/11/2019 tại Hà Nội và Bắc Bộ sẽ chuẩn bị đón đợt rét mới. Trong khi đó, thời tiết miền Trung vẫn tiếp tục đón mưa, TP HCM và Nam Bộ cũng có lượng mưa lớn

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai tại đất liền

Thời tiết đêm nay và ngày mai 27/11 tại khu vực Bắc Bộ: Hiện nay không khí lạnh đã ảnh hưởng hầu khắp các tỉnh Bắc Bộ. tuy nhiên, do cường độ không khí lạnh chưa mạnh, nhiệt độ cao nhất chỉ quanh 21 - 26 độ, mát nhiều hơn lạnh.

Thời tiết tại khu vực thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh Bắc Bộ trời có mây, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời lạnh.

Dự báo: Ngay đầu tháng 12 Miền Bắc sẽ đón đợt rét đầu tiên. Nhiệt độ giảm mạnh, thấp nhất ở đồng bằng và thủ đô Hà Nội có thể xuống 10-13 độ, vùng núi dưới 10 độ C

Khu vực Trung Bộ, thời tiết đêm nay và ngày mai sẽ có lạnh do không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Ở Thanh Hóa đêm và sáng trời rét.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng. Các khu vực thấp quanh khu vực TP HCM, dự báo thời tiết ngày mai sẽ có mưa, cảnh báo có nơi ngập lụt.

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai ở biển Đông

Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh. Ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động.

MC: Tuyết Trinh

Giang Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO