Báo Điện tử Gia đình Mới

Em bé rơi ở chung cư Linh Đàm: Chuyển người nghi là mẹ sang BV Bạch Mai kiểm tra tâm lý

Cô gái nghi là mẹ em bé rơi từ trên cao xuống đất đã được lực lượng chức năng chuyển từ BV Bưu Điện sang BV Bạch Mai để kiểm tra về tâm lý.

Sáng 19/10, trao đổi với PV Gia Đình Mới, đại diện lãnh đạo BV Bưu Điện cho biết: Đêm qua, BV có tiếp nhận một nữ bệnh nhân trẻ được một số đồng chí công an đưa tới khám sức khỏe.

Bệnh viện nhận được thông tin, nữ bệnh nhận này nghi là mẹ của cháu bé sơ sinh bị rơi xuống đất tử vong ở chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) tối qua 18/10.

Sau khi khám sức khỏe cho nữ bệnh nhân, sáng sớm nay, nữ bệnh nhân này đã được chuyển sang bệnh viện Bạch Mai để kiểm tra xem nữ bệnh nhân này có vấn đề gì về tâm lý, tâm thần hay không.

Theo thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị rơi xuống tử vong ở chung cư HH Linh Đàm, cơ quan công an đã có mặt, phong toả hiện trường và rà soát từng căn hộ trong khu chung cư nghi là nơi bé sơ sinh bị rơi xuống.

  Hiện trường nơi bé sơ sinh nghi bị ném ở chung cư Linh Đàm.

Hiện trường nơi bé sơ sinh nghi bị ném ở chung cư Linh Đàm.

Đến 23 giờ 45 ngày 18/10, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ, đã kiểm tra đột xuất căn hộ 3112 và mời 3 người trong đó (gồm 2 nam, 1 nữ) lên làm việc.

Theo quan sát, do một người phụ nữ trong căn hộ này có dấu hiệu sức khỏe yếu nên các cơ quan chức năng đã phải huy động xe cấp cứu đến và mang cáng lên tận căn hộ trên đưa đi.

Ba người tình nghi trên đều khá trẻ, trong đó người phụ nữ có sức khỏe yếu với nhiều dấu hiệu đáng ngờ chỉ khoảng dưới 30 tuổi.

  1 trong 2 người nữ ở trong căn hộ nghi là nơi cháu bé bị ném xuống có nhiều dấu hiệu sức khỏe bất thường nên được đưa tới BV.

1 trong 2 người nữ ở trong căn hộ nghi là nơi cháu bé bị ném xuống có nhiều dấu hiệu sức khỏe bất thường nên được đưa tới BV.

Đến 1 giờ sáng ngày 19/10, sau khi đưa 3 người tình nghi đi, các cơ quan chức năng đã tạm thời niêm phong căn hộ số 3112 tòa HH2 để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO