Báo Điện tử Gia đình Mới

Hana Giang Anh người bị đồn xen vào chuyện tình của Quang Đăng - Thái Trinh là ai?

Tin đồn Hana Giang Anh chính là người xen vào cuộc tình đang rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy Hana Giang Anh là ai?

Hana Giang Anh là ai? 

Hana Giang Anh tên thật là Nguyễn Đăng Hương Giang, sinh năm 1993 tại Hà Nội và hiện tại cô là một trong những HLV Fitness nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

  Hana Giang Anh

Hana Giang Anh

Hiện Hana Giang Anh có hơn 400.000 lượt theo dõi trên trang Fanpage Facebook, hơn 320.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 1 triệu lượt người đăng ký trên Youtube. Hana Giang Anh được xem là người truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích tập luyện thể dục, cải thiện vóc dáng và sống hạnh phúc hơn.

  Cô được xem là người truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ luyện tập thể dục

Cô được xem là người truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ luyện tập thể dục

Từ những ngày còn nhỏ Hana Giang Anh là người hoạt bát, ưa vận động và thường xuyên tham gia văn nghệ nhảy múa ở trường. Cô đã theo học múa, Aerobic và trở thành vận động viên Aerobic từ thời còn là sinh viên. Hana Giang Anh đã giành được 5 huy chương vàng thi đấu Aerobic tại Thành phố Hà Nội, giải tư Aerobic toàn quốc và giải nhất Vũ điệu Xanh toàn quốc.

  Từ nhỏ cô đã là một người ưa vận động

Từ nhỏ cô đã là một người ưa vận động

Hiện tại, Hana Giang Anh đang là một quản lý huấn luyện viên và hoạt động như 1 huấn luyện viên chuyên nghiệp tại một câu lạc bộ hình thể. Ngoài công việc bận rộn tại câu lạc bộ hình thể.

  Trên MXH Hana Giang Anh thường xuyên chia sẻ rất nhiều những phương pháp tập luyện cho chị em phụ nữ

Trên MXH Hana Giang Anh thường xuyên chia sẻ rất nhiều những phương pháp tập luyện cho chị em phụ nữ

Trên mạng xã hội, Hanna Giang Anh là người chia sẻ rất nhiều các phương pháp tập luyện bằng các bài tập cụ thể, chia sẻ về chế độ ăn uống lành mạnh, về thời gian tập luyện, về cách chăm sóc da, cách làm đẹp, về cuộc sống... giúp chị em phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc hơn. 

Sự nghiệp của Hanna Giang Anh

Năm học lớp 10, Hana Giang Anh bắt đầu làm quen với công việc HLV. Trong thời gian học cấp 3, cô đã là HLV Aerobic và thường xuyên đi dạy cho các trường mầm mon. Song hành với việc dạy nhảy thêm ở các trường mầm non, học tập trên lớp thì Hana Giang Anh còn tích cực tập luyện thể hình thông qua các bài tập nhảy trên mạng. 

  Cô làm quen với công việc từ năm lớp 10

Cô làm quen với công việc từ năm lớp 10

Nhờ cơ duyên, kết thúc kỳ thi Đại học, Hana Giang Anh chính thức trở thành HLV thể dục nhờ một người bạn giới thiệu và Hana đã đến kiểm tra, trở thành người duy nhất trúng tuyển vị trí HLV tại California. Khi mới bắt đầu làm HLV thể hình, Hana Giang Anh hết sức khó khăn, khi vừa làm việc vừa học tập (cô đã đỗ khoa Kinh tế, Trường đại học Kinh tế Quốc dân). 

Hana Giang Anh người bị đồn xen vào chuyện tình của Quang Đăng - Thái Trinh là ai? 5

Công việc HLV của cô nàng bị bố mẹ và bạn bè phản đối rất nhiều. Nhưng vì niềm đam mê với Fitness, Hana Giang Anh vẫn quyết tâm theo đuổi và giờ đây, cô nàng đã trở thành HLV nổi tiếng trên cả nước, được rất nhiều người biết đến, mếm mộ.

Xem thêm 1 clip hướng dẫn luyện tập của Hana Giang Anh: 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO