Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu trường đại cảnh sập mỏ đá bụi trắng trời khiến khán giả sửng sốt trong phim Sinh tử

Tập 1 bộ phim Sinh tử vừa lên sóng trên VTV1 đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Trong đó không thể bỏ qua phân cảnh sập mỏ đá Thanh Lâm vô cùng hoành tráng, thật từng milimet khiến khán giả sửng sốt.

Bộ phim Sinh tử tập 1 công chiếu trên VTV1 của VTV Giải Trí đã để lại nhiều ấn tượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Trong những điều khán giả trầm trồ về bộ phim, không thể không kể đến đại cảnh sập mỏ đá Thanh Lâm vô cùng hoành tráng, vô cùng chân thực. Phân cảnh hoành tráng đó thật sự đã khiến khán giả sửng sốt.

Một thành viên trong đoàn phim đã chia sẻ về hậu trường phim Sinh tử, chia sẻ về cảnh quay mỏ đá Thanh Lâm bị sập:

"Đại cảnh sập mỏ đá thực sự khiến người ta sửng sốt vì không nghĩ phim truyền hình nước ta lại làm được như vậy. Thực ra thì, không quá khi nói đây là 1 trong những đại cảnh quy mô, dàn dựng công phu nhất từ trước đến nay của chúng tôi.

Hôm đó, có tới 3 đoàn phim khác đã dồn nhân lực hỗ trợ cho đại cảnh này đồng thời khiến 'Sinh tử' trở thành phim có nhiều đạo diễn, quay phim, trợ lý diễn xuất, trợ lý sản xuất... nhất trong lịch sử VFC. Vài trăm diễn viên quần chúng, hàng chục chiếc cần cẩu, rồi xe cơ động, xe cứu thương...và tất nhiên, quan trọng hơn cả, đó chính là tầng tầng lớp lớp đất đá sập xuống.

Xử lý, dàn dựng một khung cảnh hỗn độn như vậy để ra cái không khí bi thương bao trùm nhưng vẫn nhấn vào những gương mặt cụ thể là điều không dễ, nhưng cuối cùng, như các anh đã thấy, chúng tôi làm cũng không đến nỗi nào đúng không". 

Hậu trường đại cảnh sập mỏ đá bụi trắng trời khiến khán giả sửng sốt trong phim Sinh tử 0

Khán giả chắc chắn đã được phen trầm trồ và cũng không thể tin vào mắt mình, không thể tin điện ảnh Việt lại có thể có một cảnh quay mãn nhãn như vậy. 

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO