Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu trường Về nhà đi con tập 84: Cảnh Dương ôm lấy Bảo

Trong Về nhà đi con tập 84, nhiều khán giả vô cùng thích thú khi cô nàng Tom Boy Dương lần đầu tiên nắm tay và ôm lấy Bảo. Dưới đây là đoạn hậu trường của phân đoạn đó.

Hậu trường Về nhà đi con 84

Ở Tập 84 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h 9/8 trên kênh VTV1, cảnh quay Dương lần đầu tiên chủ động nắm tay Bảo. Cô gái luôn vui cười và hồn nhiên này tỏ vẻ tiếc nuối khi chia tay Bảo trước lúc Bảo đi du học.

Hậu trường Về nhà đi con tập 84 về cảnh quay Dương ôm lấy Bảo trước lúc đi du học khiến nhiều khán giả yêu thích cặp đôi này càng yêu mến hơn. Hai bạn luôn trao đổi và chia sẻ cho nhau cách diễn xuất để có được cảnh quay tốt nhất.

Nhiều khán giả vô cùng hy vọng cặp đôi Dương - Bảo sẽ có thể thành đôi và có kết thúc đẹp khi Bảo đi du học xong.

Cặp dôi Dương - Bảo được khán giả yêu thích bởi tính hồn nhiên và trong sáng. Hai bạn luôn tạo ra những màn cười đùa thích thú và những câu nói bất hủ, khiến cộng đồng mạng thích thúc viết theo.

Chẳng hạn như câu thơ đùa của Dương khiến không ít khán giả yêu mến, và trở thành 1 trao lưu vô cùng mạnh mẽ trên MXH: "Thanh xuân như một ly trà - Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân"

Ngoài ra, Dương còn được khán giả yêu mến với những bản cover bài hát rất hay trong một số tập của bộ phim Về nhà đi con.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO