Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi nhìn thấy chiếc máy may

Muôn vàn cảm xúc sẽ được gửi gắm trong Ký Ức Vui Vẻ tập 9 cùng với các nghệ sĩ và những kỷ niệm mãi mãi không bao giờ quên.

Trong một phần ký ức của chương trình, chiếc máy may cũ đã xuất hiện trên sân khấu gợi nhớ biết bao kỷ niệm tuổi ấu thơ của các nghệ sĩ cũng như khán giả.

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi nhìn thấy chiếc máy may 0

MC Thành Trung cho biết, chiếc máy may là một vật giá trị mà những gia đình sở hữu nó đều giàu có, xa xỉ. Tiếp lời Thành Trung, MC Lại Văn Sâm tiết lộ từng làm thợ may để mưu sinh trong thời gian du học khiến mọi người bất ngờ.

MC Lại Văn chia sẻ kỷ niệm với chiếc máy may. “Các bạn biết không, thời tôi sống bên Nga, cố gắng dành dụm để mua một chiếc máy khâu. Không phải vì xài sang mà khi ấy chúng tôi kiếm sống bằng nghề may. Tôi may những chiếc ‘quần bò’ để kiếm thu nhập nên chiếc máy may là cả một gia tài của tôi thời ấy. Nhìn thấy lại hình ảnh này tôi rất muốn khóc bởi những kỷ niệm bỗng ùa về khiến tôi không kiềm được cảm xúc”, MC Lại Văn Sâm tiết lộ.

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi nhìn thấy chiếc máy may 1

Đối với Hoa hậu Khánh Vân, chiếc máy may này vô tình đã đánh thức một phần ký ức ngủ quên trong cô khiến cô trào nước mắt.

Để có được chiếc áo dài đầu tiên trong cuộc đời, khi còn là một cô học sinh lớp 9, Khánh Vân đã chứng kiến ba mẹ chịu thương chịu khó, lam lũ tảo tần, cố gắng để mỗi năm con gái đều có áo mới tới trường.

Tới khi trưởng thành, Khánh Vân luôn ghi nhớ tất cả những điều đó, dù rằng gia đình không khá giả nhưng cô đã có một tuổi thơ hạnh phúc trong tình thương của gia đình.  

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi nhìn thấy chiếc máy may 2

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân cũng từng trả lời câu hỏi ứng xử rằng tại thời điểm đó cô không có gì ngoài tình yêu thương muốn được chia sẻ. Cô mong rằng những thế hệ sau sẽ luôn được lớn lên trong yêu thương và biết ơn.  

Về Cris Phan – người chung đội với Hoa hậu Khánh Vân, anh chàng cũng không kiềm được cảm xúc khi nhìn thấy chiếc máy may. Hình ảnh mẹ cặm cụi bên chiếc máy may lại hiện về khiến Cris Phan nghẹn lời rơi nước mắt. Trong ký ức của anh đó là đêm khuya trước ngày đi thi, nhìn thấy mẹ thức chong đèn may đồ, Cris Phan đã khắc ghi mãi mãi trong trái tim.  

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi nhìn thấy chiếc máy may 3

“Có những thứ đơn giản như vậy nhưng mới thấy được giá trị của con người chứ không phải là quần áo, đồng hồ mắc tiền. Khi mà mình cởi bỏ hàng hiệu ra, thì giá trị con người mình đâu tính bằng những thứ đó đâu” – chàng streamer chia sẻ.  

Clip Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi thấy chiếc máy may:

Linh Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO