Báo Điện tử Gia đình Mới

Ký Ức Vui Vẻ Tập 12: MC Lại Văn Sâm từng ngất xỉu khi thấy bom

Trong tập 12 Ký ức vui vẻ mùa 2 sẽ phát sóng trực tiếp vào thứ 6 ngày 17/11/2019, MC Lại Văn Sâm kể lại từng ngất xỉu khi thấy bom, NSND Hồng Vân bồi hồi cảm ơn mẹ luôn yêu thương cô.

Nội dung Ký ức vui vẻ tập 12

Trong phần nhắc lại câu chuyện Sơ tán tại Ký ức vui vẻ mùa 2 tập 12, MC Lại Văn Sâm đã kể lại câu chuyện hồi còn lớp 2 từng khiến ông rùng mình.

Theo đó, Nhà báo Lại Văn Sâm kể rằng, lúc đó trường của ông bị thả bom đúng ngay trường và ông đã nhìn thấy bom to dần to dần ngay trên đầu và: "Theo tự nhiên, tôi cắm đầy vào cột rơm ở bên cạnh và không biết gì nữa!. Đến lúc mình tỉnh dậy 1 cái, thì mình thấy mình đang được 1 anh thanh niên xung phong vác trên vai . Hóa ra, tôi bị tiếng nổ làm mình bị bất tỉnh đi.".

Và sau trận bom đó, cô giáo của ông bị cụt chân. Còn tiểu đội và ông bố của người bạn cùng trang lứa (là dân quân tự vệ) cũng bị hy sinh.

Câu chuyện đã cho thấy được cuộc sống của người dân Việt Nam thời đó mạnh mẽ và vượt qua được thật là 1 điều kỳ diệu. Đối với MC Lại Văn Sâm, có thể sống sót vượt qua được thời điềm đó thật khó tin và luôn khiến ông "rùng mình" mỗi khi nhắc lại câu chuyện đó.

Tiếp nối câu chuyện trong tập 12 Ký ức vui vẻ mùa 2 , NSND Hồng Vân cũng nhớ lại ký ức tại thời điểm đó, lúc cô còn nhỏ và đang sống ở Khâm Thiên, Hà Nội cùng mẹ cô. Vừa là 1 câu chuyện vui nhưng cũng đầy tình cảm, cô chia sẻ:

"Khi nghe thấy tiếng bom thì tất cả mọi nhà phải cúp điện chạy hết. Mẹ ôm em chạy, thì mẹ bị trượt chân ở gác gỗ, trượt xuống thì làm mẹ đánh rơi em á, mà lăn...ăn...lăn xuống. Mà mẹ em không nghe thấy tiếng khóc gì cả, và mắt chắc "con này" chết rồi. Thế là mẹ mới ôm em, mở ra, và em vẫn ngủ anh."

NSND Hồng Vân khẳng định, nhờ tham gia chương trình Ký ức vui vẻ, cô mới thấy mẹ cô là 1 người vĩ đại. Theo cô, cô chưa bao giờ biết chán thức ăn vì mẹ của cô luôn biết chế biến để làm cô thích thú nên "mới được nảy nở" như cô bây giờ. Và cô muốn "cám ơn mẹ".

Những giọt nước mắt đã rơi trên má NSND Hồng Vân. Tuy câu chuyện vừa có vui những cũng chan chứa tình cảm mà mẹ cô đã dành tặng cho cô, cho dù cuộc sống lúc ấy đầy khắc khổ và nguy hiểm.

Link xem chương trình Ký ức vui vẻ tập 12

Link xem trực tiếp ký ức vui vẻ mùa 2 tập 12 vào 21h ngày 17/11/2019 trên kênh VTV3 hoặc trên kênh youtube ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL: TẠI ĐÂY

Để xem chi tiết lịch phát sóng và kênh phát sóng của chương trình Ký ức vui vẻ mời bạn xem bài viết sau

Hoặc để xem tất cả bài viết về chương trình Ký ức vui vẻ mời truy cập: Tại Đây

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO