Báo Điện tử Gia đình Mới

Mê cung tập 27: Đông Hòa bị bắt, Feroda tìm cách bắt Khánh

Ở Mê cung tập 27 phát sóng ngày 24/7 trên VTV3, sau khi Đông Hòa bị sa lưới, Khánh đã đến tìm để kiếm lời khai. Thanh lo sợ khi nhận được 1 hộp quà với chữ kí Mr.F

Preview Mê cung tập 27

Trong tập 27 Review Mê cung phát sóng tối ngày 25/7 trên VTV3, Thanh (Anh Đức) nhận được một hộp quà có dòng chữ đặc biệt khiến anh vô cùng mừng rỡ.

Tuy nhiên chưa vui nổi được 1 giây thì Thanh đọc được nội dung bên trong khiến anh cảm thấy sợ hãi. Bên dưới của bức thư kí tên Mr.F khiến Thanh nghi ngờ liệu đó có phải Mr.Fedora hay không.

Trước giờ bị tử hình, Feroda (Doãn Quốc Đam) khai nhận, hiện đang có 1 cô gái phải đứng giữa sự sống - cái chết và đó không ai khác chính là con gái chủ tiệm vàng Thanh Tước - Phan Thị Cẩm Nhung.

Feroda còn không quên nói với cảnh sát rằng, có 1 gã điên nào đó đang muốn làm thịt cô gái này và giờ hoàng đạo đã đến.

Ở phân đoạn khác của Mê cung tập 27, Khánh đã tới gặp Đông Hòa để lấy lời khai. Với sự khôn khéo của 1 người luật sư, Đông Hòa không quên đưa ra thỏa thuận rằng nếu khai báo thành khẩn thì cảnh sát phải áp dụng chế độ khoan hồng với mình.

Bởi Đông Hòa cho rằng, những chứng cứ mà anh sẽ cung cấp tới đây quyết định nhiều tới việc phá án của cảnh sát. Trước sự mưu mô của Đông Hòa, Khánh cứng rắn và buộc Đông Hòa phải khai chứ không có sự thương lượng.

Liệu bằng chứng mà Đông Hòa tiết lộ là gì? Lời Feroda nói có đúng hay không?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Mê cung tập 27 lên sóng tối ngày 24/7 trên VTV - VTV Giải Trí - VTV Go

Link xem trực tiếp Mê cung xin chọn 1 trong 3 link: VTV - VTV Giải Trí - VTV Go

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO