Báo Điện tử Gia đình Mới

Muốn có vợ hiền thảo, trước tiên hãy là một người chồng tử tế

Đàn ông đừng nhìn những người đàn bà xinh đẹp, ngọt ngào ngoài kia rồi chê bai người phụ nữ của mình. Chồng chưa đủ tốt, chưa đủ bản lĩnh thì người vợ chẳng thể ngoan ngoãn, xinh đẹp.

Muốn vợ hiền thảo, trước tiên chồng phải tử tế

Đàn ông thường trách phụ nữ lắm lời, chanh chua, nhiều tật xấu. Họ thường nghĩ rằng tại sao phụ nữ lại tham lam và hay đòi hỏi ở chồng đến như vậy?

Có những gia đình cuộc sống không hòa thuận, êm ấm, người đàn ông lại đổ lỗi hết cho vợ không biết vun vén, không biết chăm lo cho gia đình.

Nhưng những ông chồng à, các anh có bao giờ nhìn lại bản thân mình đã đối xử với người đàn bà của mình như thế nào hay chưa?

Hình ảnh của người phụ nữ là sự phản chiếu chính xác nhất tình yêu thương và sự quan tâm của người đàn ông. Đàn ông đừng nhìn những người đàn bà xinh đẹp, ngọt ngào ngoài kia rồi chê bai người phụ nữ của mình.

Chồng chưa đủ tốt thì người vợ chẳng thể ngoan. Đàn ông chưa đủ bản lĩnh thì đừng mong người đàn bà bên mình thảnh thơi, xinh đẹp.

Chỉ cần đàn ông tử tế, biết thương yêu vợ con thì người phụ nữ sẽ đáp lại bằng cả tấm chân tình. Đàn bà thật ra rất đơn giản, chỉ cần cảm nhận được bản thân được trân trọng, được thương yêu thì họ sẽ đáp lại bằng gấp nhiều lần như thế.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO