Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngọc Trinh hướng dẫn học giữ dáng bằng nhảy sexy dance

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, là ước mơ của nhiều chị em. Và đây là cách Ngọc Trinh giữ dáng luôn chắc khỏe và chuẩn đẹp.

 

Trên đây là bài tập Sexy dance do Ngọc Trinh hướng dẫn. Với những bài tập này, bạn sẽ có được vóc dáng chắc khỏe và chuẩn đẹp như của Ngọc Trinh. (video lấy nguồn từ kênh youtube Ngọc Trình)

Ngọc Trinh là cái tên luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Nữ diễn viên phim “vòng eo 56” để lại ấn tượng bằng vóc dáng chuẩn, nóng bỏng, phong thái tự tin mọi lúc mọi nơi.

Có lẽ không nhiều người biết rằng, vóc dáng chuẩn và phong thái tự tin này của Ngọc Trinh có sự đóng góp rất lớn bởi niềm đam mê thể thao của cô.

“Trinh chơi thể thao rất là nhiều. Đầu tiên Trinh đến với thể thao qua tập gym, đến sexy dance, quần vợt, yoga…Trong số này thì sexy dance là môn mà Trinh yêu thích nhất và theo đuổi bền bỉ nhất”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Điều đặc biệt, “nữ hoàng nội y” tâm sự mình đến với bộ môn sexy dance vì lý do hết sức đặc biệt: “Thật ra Trinh thích bộ môn này lâu lắm rồi nhưng do lười nên chưa thử sức. Đến năm 2015 thì Trinh gặp trục trặc về chuyện tình cảm nên quyết định đi tập để khỏa lấp khoảng thời gian trống của mình. Chỉ sau 3 buổi tập thì Trinh yêu bộ môn này luôn và theo suốt đến bây giờ. Cứ có thời gian là Trinh tập”.

Chia sẻ thêm về lợi ích mà sexy dance mang lại cho mình, Ngọc Trinh bật mí: “Trong một số chương trình, niềm đam mê này trở thành một lợi thế hỗ trợ cho Trinh khá là nhiều”.

Được biết hằng ngày, người đẹp dậy rất sớm và dành ít nhất 3 buổi/1 tuần, mỗi buổi khoảng 1h đồng hồ để tập luyện thể dục thể thao.

“Nếu không phải quá bận, mỗi ngày Trinh đều dành thời gian để tập thể thao. Tập đều đặn suốt cả tháng trời vẫn bình thường. Tập thể thao thấy người mình rất là khỏe, không tập Trinh thấy rất là nhớ”, Ngọc Trinh cho biết.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO