Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 16: Nguyệt làm lộ ảnh Liên cặp kè với nhân tình

Những nhân viên gương mẫu tập 16 phát sóng ngày 5/9 trên VTV1: Mẹ chồng Liên phát hiện ảnh con dâu cặp kè với trai lạ. Bà Như Ý nổi đóa khi biết nhóm nhân viên cũ của Nguyệt trốn việc ra ngoài ăn.

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 16

Những nhân viên gương mẫu tập 16 phát sóng ngày 5/9 trên VTV1, Nguyệt (Diễm Hương), Nam (Đỗ Duy Nam) và Tiên trốn việc ra ngồi trà đá. Trong lúc nói chuyện, Nguyệt vô tình tiết lộ chuyện bắt gặp Liên (Thu Trang) đi ăn cùng người đàn ông lạ mặt.

Nguyệt thậm chí còn đưa cho cấp dưới xem ảnh mình chụp được làm bằng chứng. Đúng lúc đó, mẹ chồng Liên là bà Phượng (Minh Hằng) đi tới. Tận mắt chứng kiến ảnh con dâu ăn uống thân mật với 1 người đàn ông khác, vừa trẻ lại đẹp trai trông cũng có phần giàu có, bà Phương vô cùng tức giận.

review Những nhân viên gương mẫu tập 16, phòng nội dung lại sắp đón nhận cơn bão khi Loan tố cáo chuyện Nam và Tiên trốn việc ra ngoài đi ăn bún ốc, ngồi trà đá với bà Như Ý (NSND Lan Hương). Biết chuyện nhân viên cấp dưới lộng hành, bà Như Ý nổi giận.

Cũng trong tập 16 Những nhân viên gương mẫu, Liên than vãn chuyện chồng ghen tuông với bạn và nhận được lời khuyên: "Không hợp thì chia tay".

Bà Phượng sẽ làm gì khi biết con dâu ngoại tình? bà Như Ý sẽ xử lý thế nào với trường hợp của Nam và Tiên?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 16 lên sóng tối thứ Năm ngày 5/9 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 16: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO