Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 4: Chi bị bà Như Ý ghét ra mặt

Những nhân viên gương mẫu tập 4 phát sóng ngày 19/8 trên VTV1: Bà Như Ý ngày càng quá quắt với Chi khi biết cô được sếp tổng trọng dụng.

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 4

Những nhân viên gương mẫu tập 4 phát sóng ngày 19/8, bà Như Ý (NSND Lan Hương) tỏ vẻ không hài lòng khi Chi (Kim Oanh) được Tổng biên tập (Mạnh Cường) ưu ái giao nhiệm vụ riêng.

Vì là người mới chưa hiểu hết phong cách làm việc tại Tạp chí Tinh hoa thế nên Chi quên không báo cáo lại công việc với trưởng phòng Như Ý. Mặc dù không quát mắng nhưng kiểu khiển trách cấp dưới "mắng như không mắng" của bà Như Ý khiến những người chứng kiến không khỏi sợ hãi.

Cũng trong review Những nhân viên gương mẫu tập 4, Nam (Đỗ Duy Nam) bàn với Nguyệt (Diễm Hương) và bạn đồng nghiệp về chuyện chiêu mộ Chi về phòng mình. 

Thay vì đồng tình, Nam nhận gáo nước lạnh từ cô bạn đồng nghiệp. Không chỉ thế, cô bạn này còn cảnh cáo Nam về chuyện hai phòng sắp sát nhập, nếu bà Như Ý mà làm sếp thì chắc Nam sẽ bị đì dữ lắm. 

Ở một diễn biến khác trong tập 4 Những nhân viên gương mẫu, bà Phượng (Minh Hằng) cùng chồng bàn chuyện gia đình. Lúc này, chồng bà Phượng có đề cập tới việc bắt Liên (Thu Trang) phải sinh cháu đích tôn mới làm tròn trách nhiệm với dòng họ.

Liệu Liên sẽ phản ứng như thế nào khi biết chuyện này? Chi sẽ làm gì để chống đỡ lại những "chiêu hành" của bà Như Ý? 

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 4 lên sóng tối thứ Hai ngày 19/8 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 4: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO