Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 6: Liên bị mẹ chồng ghét ra mặt

Những nhân viên gương mẫu tập 6 phát sóng ngày 21/8/2019 trên VTV1: Liên kiên quyết không kí vào tờ đơn phản đối sát nhập phòng.

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 6

Những nhân viên gương mẫu tập 6 phát sóng ngày 21/8 trên kênh VTV1, phòng Nguyệt (Diễm Hương) làm đơn phản đối chính sách sát nhập phòng. Tất cả mọi người đều ký đơn, chỉ riêng mình Liên (Thu Trang) nhất quyết không kí vì cô cho rằng mình đi làm với tiêu chí việc ai người đó làm, hoàn thành đúng trách nhiệm của mình, không quan tâm đến việc công khác.

Mặc cho Nam (Đỗ Duy Nam) đến thuyết phục, Liên vẫn kiên quyết không ký. Cô cũng cảnh báo cậu bạn đồng nghiệp rằng, chuyện phản đối sát nhập chỉ là có lợi cho Nguyệt mà thôi. Hơn thế, Liên cho rằng, có khi chủ trương sát nhập lại hợp lý hơn bây giờ.

  Những nhân viên gương mẫu tập 6: Liên bị mẹ chồng ghét ra mặt

Những nhân viên gương mẫu tập 6: Liên bị mẹ chồng ghét ra mặt

Chính vì thế tờ đơn phản đối sáp nhập phòng của Nguyệt thiếu chữ ký duy nhất của Liên. 

Trong review Những nhân viên gương mẫu tập 6, Nguyệt đã tìm đến cán bộ cấp cao hơn để nhờ vả chuyện sát nhập phòng. Có vẻ như sau khi nghe lén được cuộc nói chuyện giữa trưởng phòng hành chính (Tiến Minh) và Tổng biên tập (Mạnh Cường), Nguyệt đã phải lên kế hoạch để giữ được chân trong tòa soạn.

Ở một diễn biến khác trong tập 6 Những nhân viên gương mẫu, bà Phượng (Minh Hằng) đã đến nhà con trai, mặc dù không nói thẳng nhưng nghe cuộc nói chuyện ai cũng ngầm hiểu bà  đang đánh tiếng chuyện con dâu không làm tròn trách nhiệm với nhà chồng rồi phản bội chồng đi ngoại tình.

Liệu Liên có vì Nam thuyết phục mà ký vào tờ đơn phản đối sát nhập hai phòng nội dung? Nguyệt sẽ làm những gì để giữ vững vị trí trưởng phòng của mình? Liên sẽ phản ứng ra sao trước những lời nói đầy ẩn ý của mẹ chồng?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 6 lên sóng tối thứ Tư ngày 21/8 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 6: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO