Báo Điện tử Gia đình Mới

Preview Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Khuê tuyên chiến với chồng cũ

Hoa hồng trên ngực trái tập 23, Bảo cho Khuê số để phòng khi có việc cần, Khuê dằn mặt Thái chuyện của Bống. Tất cả diễn biến của Hoa hồng trên ngực trái tập 23 sẽ phát sóng ngày 23/10/2019 trên VTV3.

Preview Hoa hồng trên ngực trái tập 23

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 phát sóng 21 giờ 40 ngày 23/10 trên VTV3, sau khi biết sự thật về Khuê (Hồng Diễm), Bảo (Hồng Đăng) càng ngày càng trân trọng người phụ nữ cam chịu này. Ở tập mới nhất của Hoa hồng trên ngực trái, Bảo đã chủ động để lại số điện thoại của mình chỗ Khuê để cô tiện gọi nếu có việc cần giúp.

Cũng trong đoạn review Hoa hồng trên ngực trái tập 23, Dung (Kiều Thanh) và ông Thông thầy bói (Công Lý) đã có màn dằn mặt lẫn nhau. Mọi sự ông Thông làm là vì con trai ngỗ nghịch của mình. Tuy nhiên, nếu Dung lật lọng thì con ông sẽ gặp nguy. 

Một phân đoạn của Hoa hồng trên ngực trái tập 23, Khuê nói chuyện với Thái (Ngọc Quỳnh) về chuyện con cái. Sau ly hôn, Khuê đã mạnh mẽ hơn, cô chỉ thẳng mặt chồng cũ tuyên bố sẽ không để yên nếu ai làm hại con mình và sẽ dành quyền nuôi bé Bống bằng được.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái tập 23 lên sóng 21 giờ 40 thứ Tư ngày 23/10  trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái tập 23: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO