Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghẹt thở với những màn rượt đuổi tỉ số giữa các siêu trí tuệ trong vòng giao hữu quốc tế

Tập 12 Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ phát sóng lúc 20 giờ thứ bảy ngày 11/1 trên trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí sẽ là những cuộc đối đầu giữa Siêu trí tuệ Việt Nam với các Siêu trí tuệ trên thế giới.

 

Trong Siêu trí tuệ Việt Nam tập 12 - vòng Giao hữu quốc tế, những thành viên tiếp theo của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ phải thi đấu với các đại diện xuất sắc đến từ Nhật Bản và Đức. Đặc biệt, trên hàng ghế giám khảo ngoài những gương mặt quen thuộc là Tóc Tiên, Lại Văn Sâm và giám khảo khoa học Trần Thành Nam. Trong tập 12 tiếp tục chào đón giám khảo vô cùng đặc biệt đó là Vương Phong đến từ Trung Quốc, một trong những tên tuổi đình đám trong các mùa "Siêu trí tuệ" xứ Trung.

Được giữ vai trò là giám khảo quốc tế đầu tiên tại "Siêu trí tuệ Việt Nam" mùa thứ nhất, Vương Phong chia sẻ: "Tôi được mời đến đây để chứng kiến những cuộc tỉ thí vô cùng hấp dẫn. Với vai trò là trọng tài, tôi sẽ thật công tâm và công bằng".

Nghẹt thở với những màn rượt đuổi tỉ số giữa các siêu trí tuệ trong vòng giao hữu quốc tế 0

Trong vòng Giao hữu quốc tế tập 12, đại diện của Việt Nam cao thủ trí nhớ Mai Tường Vân sẽ có cuộc chạm trán với cao thủ trí nhớ thế giới, một bộ óc đỉnh cao đến từ Đức - Johannes Mallow. Mai Tường Vân và Johannes Mallow sẽ đối đầu với nhau trong thử thách mang tên Ma trận hồ điệp. Ngay sau khi nghe về nhiệm vụ của hai thí sinh trong thử thách, giám khảo Tóc Tiên chỉ biết đặt câu hỏi rút cuộc giới hạn trí nhớ của con người nằm ở đâu. Còn giám khảo Lại Văn Sâm lại tưởng tượng ra đề thi nhưng không thể hiểu được. 

Nghẹt thở với những màn rượt đuổi tỉ số giữa các siêu trí tuệ trong vòng giao hữu quốc tế 1

Còn chiến binh Trần Gia Hưng sẽ gặp đối thủ là thần đồng tính nhẩm vô cùng nổi tiếng Tsujikubo Rinne đến từ Nhật Bản. Cả hai sẽ cùng bước vào thử thách siêu tính nhẩm với độ khó cực cao. Gia Hưng đã có những chia sẻ về áp lực khi lần đầu phải thi đấu với một đối thủ quá mạnh như Rinne, ngược lại Rinne cũng đã phải rơi những giọt nước mắt trên sân khấu của Siêu trí tuệ Việt Nam.

Màn đối đầu giữa đại diện Siêu trí tuệ Việt Nam với đại diện Siêu trí tuệ thế giới là những màn rượt đưởi về tỉ số vô cùng nghẹt thở. Liệu đại diện Việt Nam có thể dành chiến thắng trong lần đầu tiên chinh chiến quốc tế hay không? 

Tất cả sẽ có trong chương trình Siêu Trí tuệ Việt Nam phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 11/1 trên kênh tuyền hình HTV2 và Vie Giải Trí. 

Link xem trực tiếp Siêu trí tuệ Việt Nam tập 12 trên HTV2 và Vie Giải Trí

Tất cả sẽ có trong chương trình Siêu Trí tuệ Việt Nam tập 12, phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí tối thứ bảy ngày 11/1. 

Link xem chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam tập 12 TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY 

Link xem Siêu trí tuệ Việt Nam Full HD các tập TẠI ĐÂY

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO