Báo Điện tử Gia đình Mới

Màn tái đấu toán logic căng như dây đàn của song Hoàng trong Siêu trí tuệ Việt Nam

Tập 10 chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam đã khiến khán giả nín thở, đứng hình rồi chỉ biết gật đầu thán phục trước màn tái đấu giữa Việt Hoàng với Huy Hoàng trong thử thách logic toán học.

 

Tập 10 chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam phát sóng lúc 21 giờ ngày 28/12 trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí đã thú hút sự quan tâm rất lớn từ quý vị khán giả. Bởi trong tập 9 tiếp tục là màn tuyên chiến giữa các Siêu trí tuệ Việt Nam để tìm ra người xứng đáng nhất thi đấu với các Siêu trí tuệ thế giới. 

Màn tái đấu khiến khán giả không thể rời mắt, nín thở, đứng hình và chỉ biết gật đầu thán phục khi theo dõi chính là phần thi giữa 2 siêu trí tuệ, 2 thần đồng toán học, 2 người bạn thân, 2 người đã từng là đối thủ trước đó tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia Việt HoàngHuy Hoàng

Giám khảo Thành Nam đã đưa ra quyết định để hai thí sinh vô cùng xuất sắc này thi đấu với nhau để tìm ra một bạn đi tiếp vào vòng trong. Một lần nữa cả hai lại trở thành đối thủ của nhau trên sân khấu lớn. Thử thách dành cho hai bạn hôm nay đó là logic tung hoành, cụ thể: 

Trên màn hình với những ô màu chuyển động giao nhau có 9 nhóm nằm dọc và 8 nhóm 5 ngang với các hàng ngang, hàng dọc khác nhau. Mỗi hàng sẽ có những quy luật riêng. Nhiệm vụ của các bạn đó là tìm ra số còn thiếu trong ô màu để trống bằng cách quan sát, ghi nhớ, tìm ra quy luật và tính toán. Sẽ có tổng cộng 5 đề thi, kết thúc 4 đề bạn nào có số điểm cao hơn bạn đó giành chiến thắng. 

  Siêu trí tuệ Việt Nam: Màn tái đấu toán logic căng như dây đàn của song Hoàng

Siêu trí tuệ Việt Nam: Màn tái đấu toán logic căng như dây đàn của song Hoàng

Cả Việt Hoàng và Huy Hoàng đã bước vào phần thử thách đầy căng thẳng nhưng cũng vô cùng thuyết phục. Hai bạn đều tìm ra đáp án chính xác cho mỗi đề thi và chỉ chênh lệch nhau một chút về thời gian trả lời. Kết thúc phần thi Huy Hoàng giành chiến thắng và đi đi tiếp vào vòng thi với các siêu trí tuệ thế giới. 

Tuy nhiên, với phần thi vô cùng xuất sắc, với những phần thi mà hai bạn đã từng thi qua và với việc cần một thí sinh có tính đã nhiệm, bản lĩnh để thi đấu với những Siêu trí tuệ thế giới. Giám khảo Thành Nam đã quyết định gọi Việt Hoàng quay trở lại và trở thành thành viên trong Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam thi đấu quốc tế. 

Tất cả đã có trong tập 10 chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam vòng Tuyên chiến, phát sóng lúc 21 giờ tối thứ 7 ngày 28/12 trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải Trí 

Link xem Siêu trí tuệ Việt Nam tập 10 trên HTV2 và Vie Giải Trí

Link xem chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam tập 10 TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO