Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 4: Trấn Thành - Tóc Tiên mê mẩn với cậu bé làm toán cùng domino

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 4 phát sóng lúc 20h tối thứ bảy ngày 16/11 trên trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí. Trấn Thành - Tóc Tiên mê mẩn trước cậu bé làm toán cực siêu cùng domino

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 4 sẽ tiếp tục chào đón thêm sự xuất hiện của một thí sinh nhỏ tuổi, nhưng đã khiến Trấn Thành - Tóc Tiên mê mẩn trước sự đáng yêu và khả năng siêu việt của mình. 

Minh Hiếu - 9 tuổi đến từ Hà Nội. Thông minh, nhanh nhẹn và cùng đáng yêu, đặc biệt cậu bé này có niềm đam mê với toán học và đi xe thăng bằng. Hiếu có khả năng vừa đi xe thăng bằng vừa cộng tất cả các domino với nhau và đưa ra đáp án. 

  Minh Hiếu - 9 tuổi giải toán cùng domino khiến Trấn Thành - Tóc Tiên mê mẩn

Minh Hiếu - 9 tuổi giải toán cùng domino khiến Trấn Thành - Tóc Tiên mê mẩn

Theo đó, trên sân khấu có tất cả 83 con cờ domino, các giám khảo sẽ chọn ra bất kì 10 con cờ. Thử thách của Minh Hiếu là đi xe thăng bằng qua các con cờ, nhớ và cộng các con cờ lại để ra đáp án.

Nhưng như MC Trấn Thành nói, khó hơn ở chỗ hiệu ứng domino chính là 1 con đổ thì cả dãy domino sẽ cùng đổ, vậy nên Minh Hiếu cần di chuyển nhanh hơn quân domino sẽ đổ để kịp nhìn, nhớ con số và cộng chúng lại với nhau. 

Sau khi nghe Trấn Thành giải thích, Tóc Tiên đã há hốc mồm không tin vào sự thật, cô đã hỏi Minh Hiếu có sẵn sàng và tự tin thực hiện thử thách hay không? 

Minh Hiếu vô cùng tự tin mình sẽ vượt qua thử thách để nhận được số điểm cao nhất, bước chân vào biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam

Liệu cậu bé 9 tuổi có thể hoàn thành thử thách hay không, sẽ nhận được số điểm bao nhiêu từ ban giám khảo và có thể bước chân vào Biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam hay không? 

Tất cả sẽ có trong chương trình Siêu Trí tuệ Việt Nam tập 4, phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí tối thứ bảy ngày 16/11. 

Link xem chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam TẠI ĐÂY

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO