Báo Điện tử Gia đình Mới

Bước vào vòng Tuyên chiến đầy kịch tính các Siêu trí tuệ Việt Nam nghĩ gì?

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 9 phát sóng lúc 21h tối thứ bảy ngày 21/12 trên trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí. Bước vào vòng Tuyên chiến đầy kịch tính các siêu trí tuệ Việt Nam suy nghĩ gì?

 Tập 9 Siêu trí tuệ Việt Nam phát sóng vào tối thứ bảy ngày 21/12 trên HTV2 sẽ chào đón 11 thành viên của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam bước vào vòng tuyên chiến đầy cam go để chứng minh năng lực và giành cơ hội thi đấu với các siêu trí tuệ trên Thế giới. 

11 cái tên của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam sau khi kết thúc vòng 1 bao gồm: Xuân Huy, Diệu Linh, Thế Anh, Mai Tường Vân, Quang Bình, Việt Hoàng, Huy Hoàng, Tuấn Phi, Sơn Tùng, Tấn Kiên, Phước Vinh, Ngọc Thịnh, Gia Hưng sẵn sàng bước vào vòng Tuyên chiến đầy cam go để chứng minh năng lực trí tuệ của mình. Riêng Thế Vinh do có 1 khóa học quan trọng ở Mỹ nên không thể có mặt ở chương trình lần này.

  Siêu trí tuệ Việt Nam tập 9: Các Siêu trí tuệ nghĩ gì khi bước vào vòng Tuyên chiến?

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 9: Các Siêu trí tuệ nghĩ gì khi bước vào vòng Tuyên chiến?

Các thành viên của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ nhận được những thử thách hoàn toàn mới ở vòng Tuyên chiến. Theo đó, thử thách trong vòng mới sẽ có hai phương thức khiêu chiến: Ở phương thức thứ nhất, người đến tuyên chiến sẽ khiêu chiến với một thành viên có cùng năng lực, nếu lời thách đấu thành công thì người khiêu chiến sẽ được thay thế luôn vị trí ở tuyển thủ bị thách đấu. 

Còn đối với phương thức khiêu chiến thứ hai, những tuyển thủ trong Biệt đội siêu trí tuệ có năng lực tương đương sẽ phải tự thách đấu với nhau để chọn ra người giỏi nhất. Trong phương thức thứ hai, những tuyển thủ có năng lực không trùng với ai sẽ được đặc cách nếu không có người đến khiêu chiến. 

Trong Siêu trí tuệ Việt Nam tập 9, giám khảo khách mời sẽ là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng một đạo diễn tài bà với góc nhìn vô cùng đa chiều. 

Liệu thành viên nào của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ ở lại, thành viên nào buộc phải rời đi. Tất cả sẽ có trong chương trình Siêu Trí tuệ Việt Nam phát sóng lúc 21 giờ tối thứ 7 ngày 21/12 trên kênh tuyền hình HTV2 và Vie Giải Trí. 

Link xem trực tiếp Siêu trí tuệ Việt Nam tập 9 trên HTV2 Vie Giải Trí

Tất cả sẽ có trong chương trình Siêu Trí tuệ Việt Nam tập 9, phát sóng trên kênh truyền hình HTV2  và Vie Giải trí tối thứ bảy ngày 21/12. 

Link xem chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam tập 9 TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY 

 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO