Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu trí tuệ Việt Nam: Hồi hộp chờ đón màn so tài của 2 siêu trí tuệ nhí tinh thông địa lý

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 10 phát sóng lúc 21h tối thứ bảy ngày 28/12 trên trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí. Tiếp tục sẽ là những màn đối đầu tranh tài kiến thức hấp dẫn của các siêu trí tuệ.

Tập 10 Siêu trí tuệ Việt Nam phát sóng vào tối thứ bảy ngày 28/12 trên HTV2 sẽ gửi đến khán giả màn so tài giữa hai siêu trí tuệ nhỏ tuổi nhất trong Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam Quang Bình và Thế Anh trên lĩnh vực địa lý. 

Nếu như Quang Bình từng gây ấn tượng đặc biệt với khả năng đọc tên đất nước từ việc nhìn các mặt cắt của quốc huy thì Thế Anh lại để lại dấu ấn sau khi có phần thi về đường ranh giới của các nước mang tên Địa cầu siêu không gian.

Trong tập 10, 2 siêu trí tuệ tinh thông địa lý, tỏ tường thiên văn này sẽ có một phần thi kết hợp kiến thức địa lý chung của hai bạn nhỏ đó là thi về thủ đô của tất cả các quốc gia trên thế giới. Màn so tài này sẽ tìm ra người xứng đáng, chiến thắng thuyết phục nhất để đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu trí tuệ với các nước khác. 

Theo đó, trên thế giới có 195 quốc gia nhưng có đến 199 thủ đô. Chương trình sẽ cho hiển thị trên màn hình led các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, cùng với đó là hàng ngàn dấu chấm đỏ trên bề mặt. Sau đó, sẽ khoanh vùng 6 khu vực, trong mỗi khu vực lại có số lượng quốc gia và thủ đô nhất định. 

  2 Siêu trí tuệ nhí sẽ có màn so tài gay cấn về lĩnh vực địa lý

2 Siêu trí tuệ nhí sẽ có màn so tài gay cấn về lĩnh vực địa lý

Cứ cách vài giây sẽ cho hiện một dấu chấm đỏ trên khu vực đó, các dấu chấm sẽ liên tiếp xuất hiện trên màn hình. Nhiệm vụ của hai thí sinh nhí đó là nhìn các dấu chấm đó xuất hiện và nếu cho rằng đó là dấu thuộc thủ đô nào, của đất nước nào sẽ bấm chuông thật nhanh để trả lời. 

Đây là một phần so tài trí tuệ không hề đơn giản, bởi ngoài việc nhớ một khối lượng kiến thức địa lý khổng lồ các bé còn phải thật sự tập trung, tinh tế để phát hiện ra dấu chấm đúng trong hàng ngàn dấu chấm trên màn hình. Cùng với kiến thức, sự tinh tế còn cần một sự tự tin, chắc chắn và phản xạ nhanh để có thể dành quyền bấm chuông trả lời. 

Liệu Quang Bình hay Thế Anh sẽ là người chiến thắng để có thể ở lại cùng Biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam,là một trong những thành viên xuất sắc nhất để thi đấu quốc tế?

Tất cả sẽ có trong tập 10 chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam vòng Tuyên chiến, phát sóng lúc 21 giờ tối thứ 7 ngày 28/12 trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải Trí 

Link xem trực tiếp Siêu trí tuệ Việt Nam tập 10 trên HTV2 và Vie Giải Trí

Tất cả sẽ có trong chương trình Siêu Trí tuệ Việt Nam tập 10, phát sóng trên kênh truyền hình HTV2  và Vie Giải trí tối thứ bảy ngày 28/12. 

Link xem chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam tập 10 TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO