Báo Điện tử Gia đình Mới

Màn thoát vai ngoạn mục của cô gái bán hoa đến phó bí tỉnh uỷ của diễn viên Thúy Hà

Từ cô Hạnh bán hoa hiền lành trong 'Về nhà đi con', diễn viên Thúy Hà đã lột xác ngoạn mục thành bà phó bí thư tỉnh ủy đáng gờm trong bộ phim truyền hình Sinh tử mới ra mắt trên VTV1

  Sinh tử: Màn thoát vai ngoạn mục của cô gái bán hoa đến phó bí tỉnh uỷ của diễn viên Thúy Hà

Sinh tử: Màn thoát vai ngoạn mục của cô gái bán hoa đến phó bí tỉnh uỷ của diễn viên Thúy Hà

 Những ai yêu mến và quan tâm đến phim truyền hình Việt Nam chắc chắn còn nhớ hình ảnh cô Hạnh hiền lành, vất vả đầy đáng thương trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con" do diễn viên Thúy Hà thủ vai. Trong phim cô vào vài một người phụ nữ góa chồng, ngày ngày chở gánh xe hoa đi bán dọc đường để nuôi con. Đáng thương thay cậu con trai lại vô cùng ngỗ ngược, không thương mẹ mà chỉ nhăm nhe bán vườn hoa do ông bà để lại.

  Trước khi đóng Sinh Tử cô vào vai cô Hạnh bán hoa đầy đáng thương trong phim Về nhà đi con

Trước khi đóng Sinh Tử cô vào vai cô Hạnh bán hoa đầy đáng thương trong phim Về nhà đi con

Nhân vật Hạnh mà cô thể hiện cũng chính là hình ảnh của rất nhiều phụ nữ, của những người bà người mẹ hiện nay trong xã hội. Thế nhưng, kết thúc Bộ phim Về nhà đi con, bước vào một vai diễn khác trong bộ phim Sinh tử đang được rất nhiều người quan tâm, cô Hạnh bán hoa như trở thành một con người khác, một bước thoát vai thành một Phó bí thư Tỉnh Ủy đáng gờm.

  Nhưng một bước thay đổi cô đã biến thành một phó bí thư tỉnh ủy

Nhưng một bước thay đổi cô đã biến thành một phó bí thư tỉnh ủy

Với Sinh tử, diễn viên Thúy Hà vào vai bà Hiền - một Phó bí thư tỉnh ủy khó đoán, khó thấu hiểu. Ngay từ phút đầu tiên xuất hiện đã trong một phân cảnh rất "hưởng thụ". Bà đang đi thư giãn với bạn thì nhận được điện thoại báo mỏ đá sập, thế nhưng câu trả lời với bạn rằng vụ việc không liên quan đến mình mới khiến khán giả giật mình.

  Biết hưởng thụ với tâm lý nhân vật vô cùng khó đoán

Biết hưởng thụ với tâm lý nhân vật vô cùng khó đoán

Từ đầu bộ phim, diễn viên Thúy Hà luôn xuất hiện là một nữ cán bộ khó gần, bà xuất hiện ở đâu là sẽ mang không khí ngột ngạt đến đó. Cùng với thái độ là cách nói chuyện vòng vo, nửa kín nửa hở không rõ ý.

Thúy Hà chia sẻ, trước khi nhận vai này cô rất áp lực. Thế nhưng, sau một vài tập phim có thể thấy cô thật sự thoát xác, một bước chuyển vai thành công với lời thoại sắc sảo, diễn biến tâm lý phức tạp cùng khuôn mặt luôn cười như không cười.

  Liệu cô sẽ là một nữ cán bộ tốt hay xấu trong phim Sinh tử?

Liệu cô sẽ là một nữ cán bộ tốt hay xấu trong phim Sinh tử?

Cùng theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim Sinh tử để có thể thấu hiểu và nhận ra bà Hà - Phó bí thử tỉnh ủy là một người có vai trò thế nào. 

Tập 6 bộ phim Sinh tử sẽ phát sóng lúc 20h tối thứ hai trên kênh VTV1. Khán giả có thể theo dõi nội dung của bộ phim TẠI ĐÂY.

Thông tin về diễn viên Thúy Hà

Thúy Hà tên thật Đinh Thị Thúy Hà, trước khi vào vai bà Hiền - phó bí thư tỉnh ủy trong phim Sinh tử, cô từng là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của phía Bắc.

Hơn 10 năm trước, cô được chú ý khi vào vai Hạnh trong phim điện ảnh Bến không chồng của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh phụ nữ nông thôn lam lũ, chịu thương chịu khó.

Sau này, Thúy Hà đổi hình ảnh khi đảm nhận vai cá tính trong Bí mật Eva và Mưa bóng mây và mới đây nhất là vai Hạnh, một cô gái bán hoa trong phim Về nhà đi con.

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO