Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem phim Sinh tử tập 61 VTV1 Full HD trên VTV Giải Trí

Sinh tử tập 61 VTV1 phát sóng trực tiếp ngày 11/2 trên VTV tiếp tục làm rõ những tình tiết làm rõ những vụ việc liên quan đến Mai Hồng Vũ và những người trong nhóm lợi ích.

 

Preview Sinh tử tập 61

Sinh tử tập 61 sẽ phát sóng trực tiếp ngày 11/2 trên VTV1, Lê Vịnh Giám đốc ngân hàng gặp Vũ sau khi làm việc với Viện kiểm sát. Vũ nói: “Ông nên nhớ cả hệ thống vận hành dự án này chứ không phải mình chúng ta mua gươm đâu”. “Mà này ông vẫn tin vào đám quan chức ấy à. Chính họ là người ký dự án để ăn chênh lệch, không có họ phê duyệt, có ngân hàng giời như chúng tôi cũng không làm gì được”, Vịnh nói. Vũ cười: “Họ là quan, ý tưởng là của họ còn chúng ta là doanh nghiệp chúng ta thực hiện”.

Trong khi đó Hằng và Huy đến hỏi người của nhà máy đường cũ. Hằng hỏi rằng giữa công ty sông Giang và nhà máy đường cũ còn gì khúc mắc không. Ông này nói không có khúc mắc, mọi chính sách đối với người lao động đều được giải quyết ngay tại thời điểm đó nên không có khiếu kiện thắc mắc gì cả. Tất cả mọi yêu cầu từ Ban chỉ đạo cổ phần hóa của tỉnh đều được thực hiện.

  Sinh tử tập 61 preview VTV1 ngày 11/2 trên VTV Giải Trí

Sinh tử tập 61 preview VTV1 ngày 11/2 trên VTV Giải Trí

Huy hỏi lại Trưởng Ban Chỉ đạo cổ phần hóa của tỉnh hồi đó là ai, nhận được câu trả lời là ông Trần Nghĩa Chủ tịch tỉnh hiện nay (NSND Hoàng Dũng). Khi ấy ông Nghĩa là Phó Chủ tịch thường trực tỉnh cũ, còn phó Ban là ông Tùng vừa được bổ nhiệm Chủ tịch huyện Thanh Giang.

Cũng trong review Sinh tử tập 60 , ông Văn Viện trưởng Viện Kiểm sát nhận được điện thoại thông báo Viện Tối cao xuống kiểm tra đột xuất. Ông Khôi cho rằng có ai đó phàn nàn về công tác của Viện. Ông Văn cười nói thêm, có người còn đồn ông bị thuyên chuyển khỏi Việt Thanh, nhưng ông nói đó là dư luận vì chưa nghe lãnh đạo Viện Tối cao và Tỉnh ủy nói gì.

Phim sẽ diễn biến thế nào? 

Link xem phim Sinh tử tập 60 trên VTV1

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Sinh tử tập 60 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 11/2/2020

Link xem trực tiếp phim Sinh tử tập 60 trên VTV1: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO