Báo Điện tử Gia đình Mới

Thách thức danh hài tập 7: Hàng loạt thí sinh khiến giám khảo không thể ngừng cười

Thách thức danh hài tập 7 phát sóng vào lúc 20h35' tối thứ tư 20/11 trên HTV7 hàng loạt thí sinh khiến ban giám khảo không ngừng cười, xuất hiện thí sinh đầu tiên giành được giải thưởng 100 triệu đồng

Nội dung Thách thức danh hài mùa 6 tập 7

Tập 7 Thách thức danh hài phát sóng lúc 20 giờ 35 phút, tối thứ tư ngày 20/11 trên kênh truyền hình HTV7 xuất hiện hàng loạt thí sinh khiến hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang không thể không cười, không thể không cho đi tiếp. 

Nếu tập 6 của Thách thức danh hài đã khiến khán giả ngán ngẩm, thậm chí đòi bỏ cả chương trình chỉ vì dàn thí sinh quá nhạt, thi hài mà không thể gây cười. Có đến 10 thí sinh dự thi, nhưng tuyệt nhiên không một thí sinh nào có thể bước tiếp vào vòng thi thứ 2. 

Nhưng đến tập 7, có vẻ "tình hình" đã thay đổi rất nhiều khi trong đoạn video trailer đã xuất hiện hàng loạt thí sinh khiến giảm khảo không ngừng cười. Thậm chí qua đoạn trailer có thể thấy một giám khảo rất ít khi cười, khá nghiêm khắc với phần thi của các thí sinh là danh hài Trường Giang cũng đã không thể ngừng cười với sự thể hiện đầy tài năng của các thí sinh. 

Đặc biệt, trong tập 7 cũng xuất hiện thí sinh đầu tiên của mùa 6 xuất sắc giành được giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài. Danh hài Trấn Thành đã nói vui rằng: Lần đầu tiên trong chương trình có một dàn thí sinh đến chặt chém tơi bời từ giám khảo đến MC như vậy. 

Cùng đón xem chương trình Thách thức danh hài tập 7 phát sóng lúc 20 giờ 35 tối thứ tư, ngày 20/11 trên kênh truyền hình HTV7 để xem các thí sinh sẽ mang đến những phần dự thi, những tiết mục thế nào để có thể giành được giải thưởng cao nhất của chương trình.

Link xem Thách thức danh hài mùa 6 

Những tập tiếp theo của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 sẽ được phát sóng cố định lúc 20h35' trên kên HTV7 vào thứ tư hàng tuần

Link xem chương trình Thách thức danh hài TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Link xem lại các tập Thách thức dành hài đã phát sóng TẠI ĐÂY

 

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO