Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 45: Hạnh Nhi bày mưu để ép Phượng cưới Xuân?

Tiếng sét trong mưa tập 45 phát sóng ngày 23/10/2019 trên THVL1: Phượng công khai chuyện tình với cậu Hai Thanh Bình.

 

Preview Tiếng sét trong mưa tập 45

Tiếng sét trong mưa tập 45 phát sóng ngày 23/10 trên THVL1 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tình tiết mới, hấp dẫn. Ở Tiếng sét trong mưa tập 44, ông Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã đồng ý cho Thanh Bình (Quốc Huy) yêu và tác hợp chuyện cưới xin của con với cô hầu gái trong nhà.

Hạnh Nhi (Thảo Trang) đứng ngoài vô tình nghe thấy câu chuyện liền đem nói lại với Ba Xuân (Bạch Công Khanh). Hạnh Nhi tuyên bố, sẽ cho Xuân cưới Phượng (Kiều Oanh) với điều kiện Xuân phải thuyết phục để ông Khải Duy đồng ý.

Ở một diễn biến khác trong Tiếng sét trong mưa, Thị Bình (Nhật Kim Anh) quỳ xuống van xin ông Khải Duy đừng giết con trai mình. Không muốn con trai bỏ mạng vì bị oan nhưng Thị Bình cũng không lỡ nói thật rằng Hải (Lâm Minh Thắng) chính là đứa con thất lạc hơn 20 năm của ông Khải Duy.

Sang review Tiếng sét trong mưa tập 45, Hạnh Nhi lên kế hoạch để Xuân có thể lấy được Phượng. Tưởng chừng kế hoạch thành công thì bất ngờ Phượng phản kháng khẳng định mình yêu và có thai với cậu Hai Thanh Bình.

Tận tai nghe được câu chuyện giữa Phượng và Thanh Bình, Thị Bình sẽ làm thế nào để chấm dứt mối tình ngang trái của 2 con?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 45 lên sóng 20 giờ thứ Tư ngày 23/10 trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 45: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO