Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 3/10: BTS lập kỷ lục mới, Ninh Dương Lan Ngọc lấn sân âm nhạc

Tin giải trí 24h mới nhất, hay nhất 3/10/2019: BTS vượt mặt BlackPink để lập kỷ lục mới, Justin Bieber ra sản phẩm mới sau đám cưới. Trong nước, Ninh Dương Lan Ngọc lấn sân sang âm nhạc, sắp ra MV mới

Tin giải trí nước ngoài mới nhất, hay nhất hôm nay 3/10/2019

Phá kỉ lục BlackPink, 'Boy With Luv' giúp BTS lập kỷ lục trên thị trường âm nhạc quốc tế

Mới đây, Boy With Luv của BTS đã trở thành hit KPop được stream nhiều nhất trên nền tảng âm nhạc quốc tế với gần 285 triệu lượt phát.

Như vậy nhóm BTS chỉ mất khoảng 6 tháng để làm nên thành tích ấn tượng này. Trước đó, nhóm BlackPink là chủ nhân của ngôi vị này.

Vừa yên bề gia thất, Justin Bieber vội vàng tái xuất đường đua âm nhạc

Vừa qua, làng giải trí thế giới đã được chứng kiến lễ cưới ngọt ngào của cặp đôi đình đám Justin BieberHailey Baldwin sau khoảng thời gian dài yêu nhau.

Tưởng chừng sau khi kết hôn, cả hai sẽ cùng nhau tạm gác bỏ công việc để tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này, nhưng Justin Bieber mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ vì thông báo sắp ra MV mới.

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay 3/10/2019

Lou Hoàng thừa nhận “hạt sạn” lớn trong MV Là bạn không thể yêu

Những ngày vừa qua, Lou Hoàng hẳn vô cùng hạnh phúc khi MV "Là Bạn Không Thể Yêu" chạm đến top 1 trending YouTube Việt Nam, kéo theo sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Tuy nhiên, chi tiết Lou Hoàng "hiến tim" cho cô bạn gái của mình, đồng nghĩa với việc tự nguyện chết vì cô gái mình thương, trong khi cơ thể vẫn còn khỏe mạnh, chỉ bị trầy xước phần ngoài, là điều vô lý mà khán giả đồng loạt chỉ ra ngay sau khi MV ra mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc công bố ngày ra mắt MV, lấn sân sang làm ca sĩ

Các fan đã đặt câu hỏi và bày tỏ sự thắc mắc rằng không biết Ninh Dương Lan Ngọc có thực hiện một MV sau khi sản phẩm Gái già tuyển phi công cán mốc 10 triệu lượt xem hay không. Trả lời cho câu hỏi này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngại ngần chia sẻ kế hoạch thực hiện dự án của mình.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO